Tập đoàn Thiên Minh hợp tác cùng Quảng Nam quảng bá Năm du lịch quốc gia 2022

QUỐC TUẤN 18/01/2022 20:43

(QNO) - Chiều nay 18.1, Sở VH-TT&DL Quảng Nam và Tập đoàn Thiên Minh (TMG) tổ chức ký kết trực tuyến thỏa thuận hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Nam và Năm du lịch quốc gia 2022. Tham dự lễ ký kết có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh.

Quang cảnh lễ ký kết tại điểm cầu Quảng Nam. Ảnh: Quốc Tuấn
Quang cảnh lễ ký kết tại điểm cầu Quảng Nam. Ảnh: QUỐC TUẤN

Tham dự lễ ký kết còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, ông Trần Trọng Kiên - Chủ tịch TMG cùng đại diện các văn phòng, chi nhánh của TMG ở trong và ngoài nước.

Theo thỏa thuận hợp tác này, TMG sẽ hỗ trợ thành lập văn phòng đại diện du lịch Quảng Nam tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. TMG với tư cách là đầu mối sẽ đề xuất và chủ trì thực hiện các ý tưởng quảng bá tiếp thị số cho du lịch Quảng Nam và truyền thông Năm du lịch quốc gia 2022.

TMG sẽ đóng góp nguồn lực tài chính và nhân sự, phối hợp với các nguồn lực tài chính, nhân sự của Sở VH-TT&DL Quảng Nam cùng các bên liên quan thực hiện các hoạt động quảng bá tiếp thị số du lịch Quảng Nam để truyền thông cho Năm du lịch quốc gia 2022.

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL ký kết thỏa thuận hợp tác tại điểm cầu Quảng Nam dưới sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh. Ảnh: Quốc Tuấn
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL ký kết thỏa thuận hợp tác tại điểm cầu Quảng Nam dưới sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh. Ảnh: QUỐC TUẤN

Bên cạnh đó, TMG cũng kết nối với các bên liên quan, các tổ chức quốc tế hỗ trợ cho du lịch Quảng Nam phát triển bền vững. Tư vấn, hỗ trợ xây dựng cơ chế hợp tác công tư cho du lịch Quảng Nam.

Ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở VH-TT&DL cho hay, dịch bệnh Covid-19 đã thúc đẩy du lịch Quảng Nam phải có một hướng đi mới, cách tiếp cận mới để thích ứng hậu dịch bệnh và du lịch xanh chính là lựa chọn của Quảng Nam. Du lịch xanh cũng là chủ điểm bao trùm của Năm du lịch quốc gia 2022. Ngành du lịch Quảng Nam đánh giá rất cao năng lực, kinh nghiệm làm du lịch bền vững của TMG qua đó kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mở ra một bước phát triển mạnh mẽ, phục hồi du lịch Quảng Nam sau đại dịch.

Ông Trần Trọng Kiên cam kết sẽ thúc đẩy các đơn vị thuộc TMG hành động mạnh mẽ ngay sau lễ ký kết, xem đây là "việc nhà" của tập đoàn để các thỏa thuận đi vào thực chất, mang lại hiệu quả thiết thực cho du lịch Quảng Nam không chỉ trong Năm du lịch quốc gia 2022 mà còn ở giai đoạn tiếp theo.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh (trái) kỳ vọng thỏa thuận hợp tác sẽ tạo đà giúp du lịch Quảng Nam hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2022 và cả chặng đường tiếp theo. Ảnh: Quốc Tuấn
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh (bên trái) kỳ vọng thỏa thuận hợp tác sẽ tạo đà giúp du lịch Quảng Nam hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2022 và cả chặng đường tiếp theo. Ảnh: QUỐC TUẤN

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh ủng hộ và đánh giá rất cao việc tái cấu trúc của TMG để hướng đến việc đầu tư trọng điểm vào Quảng Nam. Và Quảng Nam cũng sẽ kiên trì hành động, phát triển du lịch Quảng Nam theo mục tiêu du lịch xanh không chỉ trong Năm du lịch quốc gia 2022 mà còn cả chặng đường về sau.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh kỳ vọng thỏa thuận hợp tác này không chỉ giúp du lịch Quảng Nam hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2022 mà sẽ tạo đà để du lịch Quảng Nam phát triển mạnh, bùng nổ tạo dựng được thương hiệu bền vững trong nhiều năm đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập đoàn Thiên Minh hợp tác cùng Quảng Nam quảng bá Năm du lịch quốc gia 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO