Thấu hiểu văn hóa, nâng cao chất lượng phục vụ khách Nhật Bản

Q.TUẤN 27/06/2022 10:27

(QNO) - Ngày 26.6, tại TP.Đà Nẵng diễn ra buổi giao lưu, kết nối giao thương với chủ đề "Văn hóa phục vụ khách du lịch Nhật Bản".

PGS-TS. Phạm Hồng Long trình bày chủ đề tại buổi giao lưu. Ảnh: P.V
PGS-TS. Phạm Hồng Long trình bày chủ đề tại buổi giao lưu. Ảnh: P.V

Tham dự chương trình có khoảng 50 đại diện các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, doanh nhân... PGS-TS. Phạm Hồng Long - Trưởng khoa Du lịch học (Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) trình bày chủ đề.

Buổi giao lưu đã chia sẻ nhiều thông tin cụ thể, hữu ích để các chủ thể làm du lịch học hỏi văn hóa Nhật, nắm bắt được sở thích của khách Nhật Bản để có cách ứng xử đúng và tốt hơn, nâng cao giá trị sản phẩm, điểm đến trong mắt du khách.

Theo đó, người Nhật kiêng kỵ số 4, số 9, không được ăn uống thừa, không thích sai hẹn... Du khách Nhật yêu thích các điểm đến du lịch lịch sử và có phong cảnh đẹp, điểm đến với những giá trị về nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ, địa điểm du lịch ẩm thực đặc biệt...

Quảng Nam - Đà Nẵng là một trong những khu vực được doanh nhân, du khách Nhật Bản chú ý, dành sự quan tâm lớn trong những năm qua với lượng vốn đầu tư, tăng trưởng du lịch tăng dần qua các năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thấu hiểu văn hóa, nâng cao chất lượng phục vụ khách Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO