Du xuân ngày tết cùng Vietravel

V.LỘC 24/11/2019 20:15

(QNO) - Với thông điệp “Du xuân ngày tết - Gắn kết yêu thương”, từ ngày 9.11.2019 - 16.2.2020, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại xuân 2020 với ưu đãi cực lớn lên đến 8,6 triệu đồng/khách, cùng hàng trăm tuyến tour/điểm đến mới lạ, hấp dẫn, tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường du lịch Việt Nam mùa tết năm nay.

Vietravel tung ra nhiều chương trình khuyến mại phục vụ khách dịp cuối năm.
Vietravel tung ra nhiều chương trình khuyến mại phục vụ khách dịp cuối năm.

Chương trình khuyến mại xuân 2020 mang đến ưu đãi “khủng” và nhiều quà tặng thiết thực dành cho các khách hàng hoàn tất thanh toán tour có ngày khởi hành đến hết 31.3.2020.

Giảm giá trực tiếp

Mức giảm trực tiếp sẽ được áp dụng cho các khách hàng đã kích hoạt VietravelPlus hoặc đăng ký kích hoạt VietravelPlus ngay tại thời điểm mua tour. Cụ thể, khách hàng đăng ký tour sẽ được giảm thêm các mức giảm tương ứng với từng thị trường như: giảm 100 nghìn đồng/khách cho các tour đi bằng xe và tour Campuchia; giảm 250 nghìn đồng/khách cho các tour trong nước đi bằng máy bay và tour Đông Nam Á; giảm 350 nghìn đồng/khách cho các tour Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông, charter Fukushima (Nhật Bản); giảm 600 nghìn đồng/khách cho các tour châu Á còn lại và các tour châu Phi, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, các tour tàu biển Đông Nam Á.

Giảm 1,2 triệu đồng/khách cho các tour Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand - tour tàu biển Đông Bắc Á (không áp dụng tour Mỹ giá 29,99 triệu đồng). Đặc biệt, chương trình sẽ áp dụng đồng thời quy đổi voucher từ điểm tích lũy VietravelPlus, khách hàng có thể nhận được mức giảm giá “khủng” lên đến 4,2 triệu đồng/khách.

Khách hàng luôn được nhân viên Vietravel phục vụ tận tình, chu đáo.
Khách hàng luôn được nhân viên Vietravel phục vụ tận tình, chu đáo.

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Với các khách hàng đi theo nhóm từ 3 khách trở lên khi đăng ký tour khởi hành tại Vietravel Đà Nẵng sẽ được cộng ngay mức ưu đãi giảm thêm lên đến 700 nghìn đồng/khách và nhận ngay những phần quà hấp dẫn như ấm đun siêu tốc, bộ nồi Stone, máy vắt cam, bộ hộp thủy tinh, bình giữ nhiệt, bộ ly thủy tinh Lock & Lock cao cấp. Cơ hội trúng thưởng định kỳ hằng tháng “Chỉ vàng PNJ Tài lộc”. Ngoài ra, “Thứ Tư vui vẻ” hằng tuần, khách hàng còn có cơ hội “Săn tour giá rẻ - Nhận ngay quà khỏe” với hàng trăm tour ưu đãi giờ chót, voucher mua sắm Jolly mart giá trị.

24 ngày vàng - ngập tràn ưu đãi

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện chương trình khuyến mại xuân 2020, sự kiện “24 ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập là lời cảm ơn từ Vietravel đến tất cả khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Theo đó, từ ngày 29.11 đến hết ngày 22.12, Vietravel mang đến các gói ưu đãi đặc biệt gồm: mua tour tặng tour. Với chương trình này, khách hàng đi theo nhóm từ 5 khách trở lên khi đăng ký tour khởi hành tại Vietravel Đà Nẵng trong giai đoạn trên sẽ được tặng ngay 1 tour Thái Lan khi mua tour thị trường xa Âu - Úc - New Zealand; tặng ngay voucher nghỉ dưỡng khách sạn 3 sao khi mua tour Đông Bắc Á (Hàn, Nhật, Trung Quốc, Hồng Kông…); tặng ngay 1 cặp vé xem show “Ký ức Hội An” khi mua tour Đông Nam Á Thái Lan - Singapore - Myanmar… 

Tặng bộ combo sản phẩm đặc biệt kỷ niệm 24 năm thành lập công ty. Đây là bộ sản phẩm được thiết kế riêng và chỉ có tại Vietravel lần đầu tiên được tung ra, nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội mua được nhiều tour trong cùng thời điểm với các mức giá đặc biệt 240 nghìn đồng; 2,4 triệu đồng và 24 triệu đồng. Bộ sản phẩm chỉ được mở bán duy nhất ngày 20.12.2019.

Vietravel luôn mang đến cho khách sự yên tâm và hài lòng.
Vietravel luôn mang đến cho khách sự yên tâm và hài lòng.

Ưu đãi từ đối tác tài chính, Win Together

Bên cạnh các chương trình ưu đãi chính từ Vietravel, công ty không ngừng liên kết với các đối tác uy tín trong các lĩnh vực tài chính, ẩm thực, sức khỏe, thời trang… nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng. Cụ thể, sẽ hoàn tiền 2 triệu đồng khi thanh toán từ 20 triệu đồng trở lên bằng thẻ tín dụng VIB. Mỗi chủ thẻ chỉ được áp dụng 1 lần trong suốt thời gian áp dụng từ 18.11.2019 - 29.2.2020 hoặc đến khi hết ngân sách.

Hoàn tiền 1 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietravel - BIDV, và hoàn 500 nghìn đồng cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế còn lại của BIDV với tổng thanh toán từ 15 triệu đồng trở lên. Mỗi chủ thẻ chỉ được áp dụng 1 lần trong suốt thời gian từ 15.11.2019 - 29.2.2020 hoặc đến khi hết ngân sách.

Tặng ngay sim du lịch 4G cho các khách hàng mua tour Nhật và thanh toán bằng thẻ JCB từ 5 triệu đồng trở lên tại các Văn phòng giao dịch Vietravel khu vực TP.Hồ Chí Minh. Tặng quà chú mèo may mắn Maneki Neko khi thanh toán từ 10 triệu đồng trở lên bằng thẻ JCB tại hệ thống Vietravel trên toàn quốc. Mỗi chủ thẻ chỉ được áp dụng 1 lần duy nhất trong suốt gian từ 9.11.2019 - 31.3.2020 hoặc đến khi hết quà.

Ngoài ra, Vietravel cũng triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất. Cụ thể, với ngân hàng BIDV, kỳ hạn trả góp 6 tháng với giao dịch trả góp từ 3 - 15 triệu đồng (miễn phí chuyển đổi), áp dụng từ 9.11.2019 - 31.3.2020 hoặc đến khi hết ngân sách. Đặc biệt, khách hàng đăng ký trả góp từ 10 triệu đồng trong ngày thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần sẽ có cơ hội được hoàn tiền 500 nghìn đồng từ chương trình “Siêu trả góp, siêu hoàn tiền” của BIDV.

Với ngân hàng Sacombank, kỳ hạn trả góp 6 tháng với giao dịch trả góp từ 3 triệu đồng trở lên (phí chuyển đổi: 2,1%/6 tháng). Áp dụng từ nay đến 31.12.2019. Bên cạnh đó, hàng nghìn ưu đãi từ hệ thống đối tác Win Together của Vietravel mang đến nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng như: Eri International Clinic, KOS Shop, Canifa, Mumuso, Vascara, PNJ, Baskin Robbins, Buzza Pizza, La Smoker House, Grill Korean, Toocha, Rivia Seafood, Nitipon Clinic, HM Spa, House Of Luggage, Leflair.vn, tiNiWorld, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, VGS Shop.

Du khách thích thú khi đi tour cùng Vietravel.
Du khách thích thú khi đi tour cùng Vietravel.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng, dịp này Vietravel cũng tổ chức Ngày hội tư vấn du lịch - Vietravel Fair 2019. Thời gian sẽ diễn ra từ ngày 21 - 22.11.2019 tại Vietravel chi nhánh Đà Nẵng (58 Pasteur, quận Hải Châu). Sự kiện nhằm giới thiệu đến du khách chùm tour giảm giá cực “sâu” nhân kỷ niệm 24 năm thành lập công ty. Đây cũng là chương trình mở mùa mua sắm cuối năm “Black Friday” đưa du khách đến gần hơn với những hành trình lý tưởng cho một cái tết gắn kết yêu thương.

Đến với Ngày hội tư vấn du lịch - Vietravel Fair 2019, Vietravel Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến du khách chùm tour Tết Canh Tý 2020 với nhiều dịch vụ mới, giá siêu ưu đãi cùng những chính sách khuyến mại hấp dẫn, nhiều quà tặng thiết thực đi kèm khi mua tour tại sự kiện.

Ngày hội Vietravel Fair 2019 hứa hẹn là cơ hội “vàng” để du khách sở hữu hàng chục chương trình tour giá tốt nhất từ trước đến nay như: mua tour nhận ngay combo quà tặng: giảm giá lên đến 3 triệu đồng, voucher mua sắm Jolymart/bộ hộp thủy tinh/ly Lock & Lock cao cấp, túi vải Canvas du lịch “GoGreen”…  

Ngoài ra, trong 2 ngày diễn ra sự kiện, các hoạt động tư vấn tại gian hàng sẽ có chương trình giải trí minigame “Cung trong tay - Nhận quà ngay” cho các khách hàng đến tham quan, mua tour tại Vietravel Đà Nẵng, hy vọng qua đó sẽ tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Du xuân ngày tết cùng Vietravel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO