Đưa công nhân Panko Tam Thăng đi khám sức khỏe

VINH ANH 01/11/2016 08:43

(QNO) - Chiều 31.10, trả lời báo chí, ông Huỳnh Tấn Triều – Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh, cho biết nguyên nhân sơ bộ vụ việc công nhân Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng (gọi tắt là Công ty Panko) ngất xỉu là do “công ty chạy thử phân xưởng máy nhộm vải nên mùi sơn và khói bụi trong nhà máy này bốc ra khiến một số công nhân làm việc gần đó bị ảnh hưởng”.

Công nhân Công ty Panko nhập viện cấp cứu trong chiều 27.10. Ảnh: V.ANH
Công nhân Công ty Panko nhập viện cấp cứu trong chiều 27.10. Ảnh: V.ANH

Ông Triều cũng cho biết, ngày 31.10, công ty đã đưa số công nhân bị ngất xỉu trong chiều 27 và 28.10 đi khám sức khỏe tổng quát, kết quả không có vấn đề gì; đồng thời tiến hành trang bị thêm một số thiết bị như như quạt thông gió, quạt công nghiệp vào các nhà xưởng…

Trước đó, như Báo Quảng Nam đã đưa tin, vào chiều ngày 27 và sáng ngày 28.10 tại Công ty Panko có hàng chục công nhân đột nhiên ngất xỉu trong giờ làm việc, phải đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Công ty xác nhận có tổng cộng 66 công nhân phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện và Bệnh viện Thái Bình Dương cấp cứu.

Sau vụ việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn cũng đã tiến hành kiểm tra thực tế tại Công ty Panko và ghi nhận khu vực nhà xưởng không được thông thoáng, nóng, xưởng chưa lắp hút gió, không có các máy quạt.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đưa công nhân Panko Tam Thăng đi khám sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO