Dựng màn hình Led 60m2 tại Quảng trường 24.3 phục vụ chung kết AFF Cup

THANH THẮNG - HỒ QUÂN 14/12/2018 09:30

(QNO) - Tối mai (15.12), tại Quảng trường 24.3 (TP.Tam Kỳ), trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được chiếu trên màn hình Led 60m2 phục vụ người hâm mộ.

Màn hình Led 60m2 đang được các đơn vi hoàn thiện để phục vụ người hâm mộ vào tối 15.12. Ảnh: THẮNG QUÂN
Màn hình Led 60m2 đang được hoàn thiện để phục vụ người hâm mộ. Ảnh: THẮNG QUÂN

Chiều nay 14.12, trao đổi với Báo Quảng Nam online, ông Võ Văn Thiên - Phó Giám đốc Trung tâm VH-TT TP.Tam Kỳ cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các mạnh thường quân trên địa bàn tổ chức chương trình "Tam Kỳ - Quảng Nam đồng hành cùng với đội tuyển Việt Nam".

Theo đó, chương trình sẽ truyền hình trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên màn hình Led 60m2 tại Quảng trường 24.3 để phục vụ người hâm mộ.

Ngoài ra, trước khi bắt đầu trận đấu và thời gian nghỉ giữa trận còn có các chương trình ca nhạc, DJ của các ban nhạc, DJ TP.Tam Kỳ phục vụ người hâm mộ.

Theo ông Thiên, để đảm bảo an ninh tại khu vực Quảng trường 24.3, UBND TP.Tam Kỳ đã có văn bản yêu cầu Công an TP.Tam Kỳ có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, phường Tân Thạnh tổ chức giữ xe miễn phí cho người dân...

Có mặt tại Quảng trường 24.3 vào chiều nay, ông Phan Đình Tịnh - Công ty Truyền thông ALink (đóng tại Quảng Nam) - đơn vị thực hiện chương trình và là một nhà tài trợ cho biết: "Chúng tôi cùng phối hợp trang bị màn hình Led 60m2 lớn nhất từ trước đến nay, dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng cao để phục vụ người dân. Bên cạnh đó, nhiều tiết mục văn nghệ cũng được các nghệ sĩ tập luyện công phu, bài bản để phục vụ công chúng".

THANH THẮNG - HỒ QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dựng màn hình Led 60m2 tại Quảng trường 24.3 phục vụ chung kết AFF Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO