Dùng súng tự chế giết trộm bò, xẻ thịt đem bán

THÀNH CÔNG 12/04/2017 10:41

(QNO) - Một thanh niên huyện Nam Giang tự chế súng, rồi sử dụng để bắn trộm bò của người dân, sau đó xẻ thịt mang bán. Sau quá trình điều tra, đối tượng này bị phát hiện, tạm giữ để xử lý.

Đoóch dùng súng tự chế giết trộm bò, xẻ thịt bán lấy 4,5 triệu đồng.
Đối tượng Đoóch dùng súng tự chế giết trộm bò, xẻ thịt bán lấy 4,5 triệu đồng. Ảnh: T.C

Công an huyện Nam Giang vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Tơ Ngôl Đoóch (32 tuổi, trú thôn Công Dồn, xã Zuôih, Nam Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Thanh niên này khai nhận đã dùng súng tự chế bắn đạn thể thao để giết bò, rồi mổ thịt mang đi bán.

Trước đó, ngày 8.4 vừa qua, anh Alăng Ấu (trú thôn Công Dồn, xã Zuôih) phát hiện con bò nhà mình bị kẻ gian dùng súng bắn chết, bị mổ thịt nên báo cáo cơ quan công an. Tại hiện trường, chỉ còn bộ xương bò và một ít thịt vụn nằm ở bìa rừng.

Qua mở rộng điều tra, truy xét, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Nam Giang đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây ra vụ trộm trên là Tơ Ngôl Đoóch và đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng này. Đoóch cho biết đã bán số thịt bò xẻ được lấy 4,5 triệu đồng để tiêu xài.

Được biết, thời gian qua, Công an huyện Nam Giang đã tích cực phát động phong trào vận động, thu hồi súng tự chế trong nhân dân, đặc biệt ở các xã vùng sâu, vùng xa. Song vẫn còn một số hộ gia đình có súng tự chế chưa giao nộp, trong đó có Tơ Ngôl Đoóch.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dùng súng tự chế giết trộm bò, xẻ thịt đem bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO