Dùng thử Windows 10 sẽ được tặng bản quyền miễn phí

Theo ictnews.vn 22/06/2015 09:36

Nếu cài đặt và dùng thử bản build 10130 của Windows 10, người dùng sẽ được nâng cấp miễn phí lên phiên bản chính thức của hệ điều hành này.

Microsoft mới đây vừa công bố một tin vui cho những người dùng muốn sử dụng Windows 10 miễn phí khi hệ điều hành này ra mắt thị trường vào 29/7 tới. Theo đó, nếu cài đặt và dùng thử bản Windows 10 preview (bản build 10130) và sử dụng một tài khoản Microsoft (phải là tài khoản được dùng để đăng ký chương trình Windows Insider), bạn sẽ được nâng cấp miễn phí lên phiên bản thương mại, chính thức của hệ điều hành này.

Trước đó, Microsoft công bố chỉ miễn phí Windows 10 cho người dùng Windows 7 và Windows 8.1, nếu họ update trong vòng một năm tính từ ngày Windows 10 bán ra.

Người đại diện Gabe Aul của Microsoft cũng xác nhận thông tin trên qua mạng Twitter. "Miễn là bạn đang sử dụng bản build của chương trình Insider Preview và sử dụng tài khoản Microsoft đã dùng để đăng ký chương trình này, bạn sẽ được nâng cấp lên phiên bản Windows 10 chính thức" - Aul cho biết.

Microsoft cũng cho biết sẽ sớm yêu cầu các tester sử dụng tài khoản Microsoft để nhận được các bản build mới; đồng thời ngay cả khi Windows 10 được hoàn thành, tester có thể lựa chọn để tiếp tục nhận được các bản thử nghiệm của hệ điều hành trong tương lai.

Thông tin mới đây của Microsoft là tin vui với những người đang sử dụng Windows XP hoặc Windows Vista, vốn không nằm trong chương trình được update miễn phí như Windows 7 và 8.1. Ngay lúc này, họ chỉ cần tìm và cài đặt bản build 10130 của Windows 10 là đã có thể nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành này sau ngày 29/7 tới.

Theo ictnews.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dùng thử Windows 10 sẽ được tặng bản quyền miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO