Duy Xuyên: Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

TUYẾT MAI 11/12/2016 16:53

(QNO) - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2016), sáng 10.12, Ban liên lạc Trung đoàn 96 tại Duy Xuyên phối hợp với xã Duy Thành (Duy Xuyên) tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Võ Thị Sinh (trú thôn An Lạc, Duy Thành). Bà Sinh là con liệt sĩ, sống đơn thân và có một con trai đang học đại học, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đại diện ban liên lạc trung đoàn 96 tặng quà cho gia đình bà Võ Thị Sinh
Đại diện Ban liên lạc Trung đoàn 96 tặng quà cho gia đình bà Sinh. Ảnh: TUYẾT MAI

Ngôi nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà cấp 4, lợp ngói, nền lót gạch men, có gác lửng tránh lũ. Kinh phí xây dựng trên 250 triệu đồng, trong đó một số cá nhân và Ban liên lạc Trung đoàn 96 quyên góp hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại gia đình vay mượn để xây dựng.

Tại buổi lễ, đại diện chính quyền huyện Duy Xuyên, xã Duy Thành, Ban liên lạc Trung đoàn 96 và Công ty Dệt may 7 - Quân khu 7 cũng tặng những phần quà có giá trị cho gia đình bà Sinh.

 Đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương cùng chụp ảnh lưu niệm với gia đình
Đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương cùng chụp ảnh lưu niệm với gia đình. Ảnh: TUYẾT MAI

Được biết từ đầu năm đến nay, Ban liên lạc Trung đoàn 96 đã phối hợp với huyện Duy Xuyên bàn giao và đưa vào sử dụng 10 ngôi nhà tình nghĩa cho những gia đình chính sách, người có công.

TUYẾT MAI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên: Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO