Duy Xuyên gặp mặt chức sắc Công giáo, Tin lành nhân Giáng sinh

TUYẾT MAI 19/12/2017 10:11

(QNO) - Nhân Lễ Giáng sinh năm 2017, chiều 18.12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Duy Xuyên tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc Công giáo và Tin lành đang làm mục vụ trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Duy Xuyên tặng hoa chúc mừng lễ Giáng sinh cho các chức sắc Công giáo và Tin lành
Lãnh đạo huyện Duy Xuyên tặng hoa chúc mừng Giáng sinh cho các chức sắc Công giáo và Tin lành. Ảnh: TUYẾT MAI

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Duy Xuyên gửi lời chúc mừng an lành, hạnh phúc tới các linh mục, giám mục, mục sư và đồng bào Công giáo, Tin lành nhân Giáng sinh 2017; đồng thời thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện trong năm 2017 và những giải pháp trọng tâm năm 2018. Lãnh đạo huyện đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin lành trong toàn huyện đối với sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, mong muốn đồng bào tiếp tục phát huy cộng đồng trách nhiệm, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương.

Trên địa bàn huyện Duy Xuyên có 2 giáo xứ và 1 hội thánh Tin lành với khoảng 4.500 tín đồ theo đạo. Thời gian qua, chính quyền huyện Duy Xuyên luôn thực hiện tốt các chính sách về tín ngưỡng, tôn giáo. Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tôn giáo hoạt động trong khuôn khổ pháp luật, vận động các chức sắc, tín đồ thực hiện tốt các quy định của pháp luật, tích cực tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

TUYẾT MAI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên gặp mặt chức sắc Công giáo, Tin lành nhân Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO