Duy Xuyên giành giải nhất toàn đoàn Hội thi Mỹ thuật thiếu nhi toàn tỉnh

SONG ANH 01/07/2015 16:41

(QNO) - Trong 2 ngày 29 và 30.6, Hội thi Mỹ thuật thiếu nhi toàn tỉnh lần thứ VIII năm 2015 do Sở VH-TT&DL, Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB&XH, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội VHNT tỉnh phối hợp tổ chức.

Hội thi là sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp hè. Ảnh: P.THẢO.
Hội thi là sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp hè. Ảnh: P.THẢO.

Theo đó, có 108 em ở các cấp tiểu học và THCS của 17 huyện, thành phố tập trung tại Trung tâm văn hóa TP.Tam Kỳ để dự thi. Với chủ đề “Quê hương - Tổ quốc em yêu”, các em được tự do sáng tạo với nét cọ của mình. Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải na, 16 giải khuyến khích và 3 giải toàn đoàn. Giải nhất khối THCS thuộc về đơn vị Tam Kỳ, giải nhất khối tiểu học thuộc về đơn vị Duy Xuyên. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Duy Xuyên. Trong thời gian tham gia hội thi, các em được hướng dẫn tham quan Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng và Bảo tàng tỉnh. Hội thi là sân chơi cho thiếu nhi hằng năm được tổ chức vào mỗi dịp hè.

Cũng trong khuôn khổ Hội thi Mỹ thuật thiếu nhi toàn tỉnh, CLB nhiếp ảnh Hà Đông phối hợp với nhóm nhiếp ảnh Sài Gòn Photo (SPC) tổ chức triển lãm ảnh về chủ đề “Nét đẹp tuổi thơ”. Triển lãm giới thiệu 70 tác phẩm là kết quả của quá trình lao động nghệ thuật miệt mài với những rung cảm về đề tài tuổi thơ của các nhà nhiếp ảnh của nhóm Sài Gòn Photo và CLB nhiếp ảnh Hà Đông.

SONG ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên giành giải nhất toàn đoàn Hội thi Mỹ thuật thiếu nhi toàn tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO