Duy Xuyên: Khám phá nhanh vụ án cướp tài sản của lái xe ô tô tải

TỨ ĐIỀN - HOÀI PHI 01/03/2014 16:56

(QNO) - Thượng tá Lê Trung Hai - Phó trưởng Công an huyện Duy Xuyên cho biết, lúc 1 giờ sáng ngày 27.2, trên tuyến quốc lộ 1 đoạn gần cầu Câu Lâu (thuộc địa phận xã Duy Phước) đã xảy ra vụ cướp tài sản của lái xe ô tô tải. Nạn nhân là ông Trần Văn Ngà (trú thôn Thanh Ly 2, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình).

Theo đó, vào thời điểm trên, khi ông Ngà đang điều khiển phương tiện đến đoạn đường vừa nêu thì bị 4 thanh niên tay cầm cây gỗ chặn lại cướp tài sản. Nhận được tin báo, Công an huyện Duy Xuyên lập tức huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và thu giữ 4 đoạn cây gỗ vuông (mỗi đoạn dài 80cm), đồng thời nhanh chóng tiến hành rà soát các đối tượng nghi vấn. Đến 3 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được 3 đối tượng khi chúng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, gồm: Huỳnh Tấn Cường (sinh năm 1996), Nguyễn Văn Phước (sinh năm 1996) cùng trú thôn Câu Lâu Tây, xã Duy Phước và Dương Huỳnh Long (sinh năm 1996) trú thôn Câu Lâu Đông, xã Duy Phước.

Tại đây, các trinh sát còn thu giữ tiền mặt, 2 xe mô tô, 6 điện thoại di động và nhiều vật chứng liên quan khác. Riêng đối tượng Đặng Nhật Trường (sinh năm 1993) trú thôn Câu Lâu Tây, xã Duy Phước đã bỏ trốn. Đến tối hôm qua 27.2, đối tượng này đã tới Công an huyện Duy Xuyên đầu thú.

Qua đấu tranh khai thác, trong khoảng thời gian từ 1 giờ đến 1 giờ 45 phút sáng ngày 27.2, nhóm đối tượng trên đã chặn 7 chiếc xe tải đang lưu thông qua cầu Câu Lâu để cướp tài sản. Các đối tượng còn khai nhận trong thời gian qua chúng đã cùng với Nguyễn Tấn Phương (sinh năm 1996, trú thôn Câu Lâu Tây, xã Duy Phước) gây ra hàng chục vụ cướp trên đoạn đường này cũng với phương thức, thủ đoạn như vậy. Trong trường hợp các bị hại không có tiền thì bọn chúng dùng cây gỗ đập phá thùng xe và đập vỡ kính xe.

Hiện, Công an huyện Duy Xuyên đã tạm giữ 5 đối tượng trên để phục vụ công tác điều tra.

TỨ ĐIỀN - HOÀI PHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên: Khám phá nhanh vụ án cướp tài sản của lái xe ô tô tải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO