Duy Xuyên phát động nói không với thực phẩm bẩn

TUYẾT MAI 16/08/2016 16:46

(QNO) - Sáng 16.8, Hội Nông dân huyện Duy Xuyên tổ chức lễ phát động “Nông dân Duy Xuyên nói không với thực phẩm bẩn”. Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Vũ Văn Thẩm đến dự.

Tại lễ phát động, ông Nguyễn Chí Công - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Duy Xuyên cho biết, kế hoạch toàn huyện phấn đấu hằng năm có 90% trở lên cán bộ, hội viên nông dân được tuyên truyền về an toàn thực phẩm; đến hết năm 2017 có 100% hộ gia đình hội viên, nông dân ký cam kết nói không với thực phẩm bẩn. Ngoài ra, có 85% trở lên hội viên, nông dân tham gia sản xuất, chăn nuôi, chế biến, kinh doanh thực phẩm có kiến thức và hành vi đảm bảo an toàn thực phẩm; xây dựng được ít nhất 2 mô hình nông dân nói không với thực phẩm bẩn. Đến năm 2020 mỗi cơ sở hội có ít nhất 1 mô hình nông dân nói không với thực phẩm bẩn, sản xuất thực phẩm an toàn do hộ hội viên nông dân quản lý.

Tại buổi lễ, đại diện các hộ kinh doanh nhà hàng ăn uống, các cơ sở chế biến và các hộ chăn nuôi trên địa bàn huyện cùng ký cam kết thực hiện nói không với thực phẩm bẩn.

TUYẾT MAI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên phát động nói không với thực phẩm bẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO