Duy Xuyên quán triệt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

HOÀI NHI 22/03/2018 19:11

(QNO) - Ngày 21.3, Huyện ủy Duy Xuyên tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII.

Quang cảnh hội nghị quán triệt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị do Huyện ủy Duy Xuyên tổ chức ngày 21.3. Ảnh: HOÀI NHI
Quang cảnh hội nghị quán triệt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị do Huyện ủy Duy Xuyên tổ chức ngày 21.3. Ảnh: HOÀI NHI

Tại hội nghị, hàng trăm cán bộ, đảng viên được quán triệt phong cách làm việc dân chủ, khoa học, nêu gương. Xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phong cách lãnh đạo dân chủ nhưng quyết đoán, sâu sát, khéo dùng người, trọng dụng người tài, cách mạng, khoa học, năng động, sáng tạo. Cạnh đó là công tác tăng cường giáo dục, rèn luyện, xây dựng phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo trong cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp, các ngành. Giữ vững các nguyên tắc tập trung dân chủ và tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, xây dựng quy định về đạo đức công vụ.

Đặc biệt, đối với từng cá nhân cán bộ, đảng viên, nhất là những người đứng đầu cần học tập, làm theo bằng những hành động, việc làm cụ thể, phù hợp, thiết thực để việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khóa XII được thường xuyên, liên tục nhằm đưa tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh trở nên gần gũi, đi vào cuộc sống của từng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Theo kế hoạch, sau hội nghị này, Huyện ủy Duy Xuyên quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ở huyện và 14 xã, thị trấn.

HOÀI NHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên quán triệt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO