Duy Xuyên trao giải cuộc thi viết về gương người tốt - việc tốt

TUYẾT MAI 01/11/2023 14:17

(QNO) - Sáng 1/11, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Duy Xuyên tổng kết và trao giải cuộc thi viết về tấm gương người tốt - việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trao giải cho các tập thể đảng bộ xuất sắc ảnh 2: Trao giải nhất nhì ba cho các cá nhân tham gia dự thi.
Lãnh đạo Huyện ủy Duy Xuyên trao giải tập thể cho các đảng bộ xuất sắc. Ảnh: TUYẾT MAI

Cuộc thi được Ban Tuyên giáo Huyện ủy Duy Xuyên phát động từ tháng 4/2023 và triển khai sâu rộng đến tất cả chi đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Đến cuối tháng 9/2023 có 22/64 tổ chức đảng tham gia với 765 bài dự thi.

Sau khi chấm chọn từ cơ sở, các chi đảng bộ nộp về huyện 158 bài dự thi. Thành phần dự thi chủ yếu là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, giáo viên và học sinh; trong đó giáo viên chiếm 69,6% với 110 bài dự thi.

Các tác phẩm đã phát hiện, giới thiệu, phản ánh gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt, nhân tố mới trong nhiều lĩnh vực hoạt động, công tác và đời sống xã hội. Thông qua cuộc thi phát hiện thêm nhiều điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trao giải nhất nhì ba cho các cá nhân tham gia dự thi
Trao giải nhất, nhì và ba cho các cá nhân. Ảnh: TUYẾT MAI

Kết quả, ban tổ chức trao tổng cộng 5 giải tập thể và 16 giải cá nhân. Giải nhất tập thể được trao cho Đảng bộ xã Duy Phước; 2 giải nhất cá nhân được trao cho các đảng viên Trương Tấn Tuân (Đảng bộ xã Duy Thành) và Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chi bộ Trường THPT Nguyễn Hiền).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên trao giải cuộc thi viết về gương người tốt - việc tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO