Elambo - Đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp tại Việt Nam

P.V 21/09/2022 12:41

(PR) - Thương hiệu Elambo chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao với thiết kế tinh tế, nâng niu từng giấc ngủ của người Việt.

Giấc ngủ có vai trò quan trọng và ảnh hưởng lớn đến cơ thể con người. Hiểu được tầm quan trọng đó, Elambo ra đời và mang đến những sản phẩm chăn, ga nệm, vỏ gối, đệm mềm mại, thông thoáng mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

 

Vài nét về thương hiệu Elambo

Elambo là thương hiệu chăn ga gối đệm được thành lập vào năm 2016. Tuy chỉ mới ra đời hơn 5 năm nhưng các sản phẩm của thương hiệu này không còn xa lạ với khách hàng. Chăn ga gối từ Elambo được sản xuất từ các chất liệu tự nhiên cao cấp đem đến sự mềm mại và thông thoáng cho người dùng.

Đến nay, Elambo đã cho ra mắt hơn 200.000 sản phẩm chất lượng và có hơn 3000 khách hàng mỗi năm với tỷ lệ hài lòng lên đến 90%. Hệ thống cửa hàng của thương hiệu đã được mở rộng ra nhiều các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hải Phòng,...

Các sản phẩm của Elambo không chỉ được chú trọng vào chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Thiết kế hiện đại kết hợp với các họa tiết, màu sắc tinh tế hài hòa mang đến tính thẩm mỹ cao cho từng sản phẩm.

Chất lượng sản phẩm chăn ga gối tại Elambo

 

Trong hơn 5 năm hoạt động và phát triển, Elambo luôn chú trọng vào việc phát triển chất lượng sản phẩm. Chăn ga gối đệm tại Elambo được sản xuất từ các chất liệu tự nhiên cao cấp có độ thông thoáng và an toàn cao. Các loại vải thường được sử dụng như Cotton lụa, Cotton 100%, Cotton Silk,... có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mà không gây kích ứng cho da.

Các sản phẩm của Elambo luôn được đánh giá cao nhờ chất vải mềm mại, giữ nhiệt tốt mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều có độ bền cao, có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 3 - 5 năm.

Bên cạnh tiêu chí về chất lượng, Elambo cũng quan tâm đến thiết kế và mẫu mã sản phẩm. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp giữa các họa tiết tinh tế, màu sắc hài hòa và thiết kế trẻ trung, hiện đại. Với danh mục mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nội thất và phong thủy.

Hệ thống showroom Elambo cung cấp chăn ga gối chính hãng

 

Đến nay, Elambo đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trên Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Elambo trên toàn quốc để trải nghiệm trực tiếp và được nhân viên tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mong muốn.

●       Showroom tại Hà Nội: 97 Đường Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

●       Showroom tại Đà Nẵng: 211 Đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

●       Showroom tại Hải Phòng: 175 Đường Tô Hiệu, quận Lê ChânTP. Hải Phòng.

●       Showroom tại Nghệ An: 53 Đường Nguyễn Văn Cừ, TP.  Vinh.

●       Showroom tại Hà Tĩnh: 267 Đường Hải Thượng Lãn Ông, TP.  Hà Tĩnh.

●       Showroom tại Thanh Hóa: 242 - 244 Đường Quang Trung, TP.  Thanh Hóa.

●       Showroom tại Ninh Bình: 237 Đường Trần Hưng Đạo, TP.  Ninh Bình.

●       Showroom tại Bắc Giang: 62 Đường Hoàng Văn Thụ, TP.  Bắc Giang.

●       Showroom tại Bắc Ninh: 139 Đường Trần Hưng Đạo, TP.  Bắc Ninh.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH SX & TM Elambo

Văn phòng đại diện: 97 Tôn Đức Thắng – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội

Hotline: 1900 88 66 43

Website: http://elambo.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Elambo - Đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO