Flycam mini giá rẻ xu hướng lựa chọn của người mê bay lượn

P.V 04/09/2023 09:20

(PR) - Là đơn vị chuyên cung cấp flycam của các thương hiệu nổi tiếng như DJI, CFLY, XIAOMI, Flycamgiare.vn mang đến cho người đam mê chinh phục bầu trời sự lựa chọn đa dạng. Trong đó, thiết bị flycam mini với nhiều tính năng thông minh cùng mức giá phải chăng đang trở thành xu hướng lựa chọn của các tín đồ công nghệ cao.

Thị trường flycam ngày càng đa dạng với sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Không chỉ có flycam cao cấp mới được săn đón. Các sản phẩm flycam tầm trung, flycam giá rẻ cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi mức giá hợp túi tiền mà vẫn đủ để thỏa mãn đam mê của người dùng. Hiện nay, người chơi flycam chú ý nhiều hơn đến sự tiện dụng và nhỏ gọn. Bởi những chiếc flycam có kích thước lớn, cồng kềnh là trở ngại của nhiều người trong quá trình chinh phục những vùng trời mới. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, shop Flycamgiare.vn luôn nỗ lực mang đến những chiếc flycam mini giá rẻ với nhiều ưu điểm vượt trội.

Flycam mini giá rẻ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người chơi
Flycam mini giá rẻ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người chơi

Flycam mini giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn

Nếu từng chơi flycam của DJI, chắc không ai xa lại với dòng Phantom 3, Phantom 4 bởi kích thước khá lớn. Trọng lượng của những dòng sản phẩm này thường lớn hơn 1000g. Người chơi phải đeo những chiếc balo to trong quá trình di chuyển và gặp khá nhiều sự bất tiện. Bởi vậy, Phantom 3 hay 4 không còn được săn đón như trước. Thay vào đó những dòng flycam mini như Mavic Air 2, DJI Mini 3 Pro của thương hiệu DJI; Flycam Faith Mini Camera 4k, Flycam Faith Mini của CFLY hay Flycam Xiaomi FiMi X8 Mini của Xiaomi trở thành lựa chọn phổ biến và đang bán rất chạy.

Flycam mini giá rẻ có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 248 – 258g, kích thước máy chỉ bằng lòng bàn tay. Phần cánh thiết bị có thể gập mở dễ dàng và xếp gọn gàng vào trong balo, túi xách để mang đi bất cứ đâu. Mặc dù thuộc phân khúc flycam giá rẻ và tầm trung là chủ yếu nhưng dòng sản phẩm này vẫn được hoàn thiện tỉ mỉ trong từng chi tiết. Kích thước và trọng lượng nhẹ cũng là ưu điểm giúp những cỗ máy mini vượt qua chướng ngại vật một cách dễ dàng.

Flycam mini có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.
Flycam mini có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Thời gian bay ấn tượng

Tham khảo những thiết bị flycam mini giá rẻ trên shop Flycamgiare.vn dễ dàng nhận thấy thời gian bay của sản phẩm được nâng cấp lên nhiều. Nếu như phiên bản Phantom chỉ bay được khoảng 12-20 phút thì dòng mini vượt trội hơn nhiều. Với dung tích pin lên đến 2400mAh, flycam mini có thể bay liên tục trong vòng 28-30 phút để người dùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Thậm chí dòng DJI Mini 3 Pro còn bay được 31-34 phút. Nếu được nâng cấp từ pin Lithium-ion lên pin plus thì thời gian bay có thể đạt đến 47 phút. Người dùng thoải mái chinh phục bầu trời mà không lo hết pin.

Không chỉ có thời gian bay lâu, flycam mini còn ghi điểm bởi tầm cao ấn tượng. Bạn có thể điều khiển thiết bị ở khoảng cách 2000m. Đây thực sự là một đột phá mới trong phân khúc flycam mini. Nhờ vậy, người dùng có cơ hội sở hữu những thước phim kinh điển và đặc sắc hơn.

Các dòng flycam mini có thời gian bay lâu và bay ở tầm cao ấn tượng.
Các dòng flycam mini có thời gian bay lâu và bay ở tầm cao ấn tượng.

Nhiều tính năng vượt trội

Mặc dù có kích thước nhỏ bé nhưng flycam mini vẫn được trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng thỏa mãn đam mê quay phim, chụp hình từ trên cao. Những dòng flycam như Mini 3 Pro, Flycam Faith Mini được trang bị camera 4K kết hợp cảm biến 1/2.3 inch CMOS. Nhờ vậy mang đến hình ảnh sắc nét, hoàn hảo với độ phân giải lên đến 48MP. Bên cạnh đó, các thiết bị đều có tính năng chống rung 3 trục, hạn chế tối đa tình trạng giật lắc khung hình, giúp việc ghi hình ổn định hơn. Chất lượng quay phim, chụp ảnh của thiết bị không người lái mini thực sự là vượt trội.

Chế độ quay phim thông minh cũng là tính năng nổi bật của flycam mini. Chẳng hạn với Flycam Mini 3 Pro, người dùng dễ dàng thay đổi các chế độ quay chụp như Hyperlapse, Spotlight 2.0, Dolly Zoom, QuickShot. Tính năng này giúp các tín đồ đam mê quay phim chụp ảnh thể hiện được nhiều ý tưởng độc đáo, đặc biệt có thể bắt trọn được những khoảng khắc mới lạ.

Các dòng flycam nói chung ngày càng được cải tiến hơn. Hầu hết các thiết bị từ flycam giá rẻ đến flycam mini đều có tính năng kết nối với điện thoại qua wifi. Nhờ vậy, người dùng nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc đẹp bất cứ lúc nào.

Flycam có thể kết nối với smartphone để dễ dàng điều khiển hoạt động bay.
Flycam có thể kết nối với smartphone để dễ dàng điều khiển hoạt động bay.

Đối với người chơi flycam lâu năm thì những dòng sản phẩm mini giống như đồ chơi cho trẻ em bởi rất dễ điều khiển và sử dụng. Hơn nữa, giá các thiết bị này không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng, trong đó chất lượng, tính năng thì không hề thua kém các dòng sản phẩm khác. Đó là lý do, sảm phẩm flycam mini tại Flycamgiare.vn ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: SH16 KĐT Vinhome Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội.

Website: https://flycamgiare.vn

Hotline: 0962.212.606

Email: Flycamgiare.vn@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Flycam mini giá rẻ xu hướng lựa chọn của người mê bay lượn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO