FM Style - Chuỗi cửa hàng thời trang tầm trung được giới trẻ tin dùng

P.V 21/06/2023 14:57

(PR) - FM Style là thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến những bộ sưu tập quần áo chất lượng, doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cấp sản phẩm mới. Nhờ đó, FM Style đã ngày càng phát triển và giữ vững vị thế trong lĩnh vực thời trang Việt.

1. FM Style - Giữ vững vị thế và hướng đến mục tiêu phủ sóng khắp cả nước

Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, chuỗi cửa hàng thời trang FM Style dần nhận được sự yêu thích của khách hàng trên toàn quốc nhờ sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Nhờ đó, thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang Việt Nam. Để giữ vững vị thế của mình, FM Style luôn đề cao tính sáng tạo trong từng phong cách và đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng.

FM Style ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích.
FM Style ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích.

Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu đã trở thành chuỗi cửa hàng thời trang với mức giá tầm trung được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp nhiều thiết kế quần áo nam - nữ độc đáo và trẻ trung của FM Style trên đường phố, lớp học hoặc ở nơi công sở.

 

Cho đến năm 2030, FM Style định hướng mở rộng thêm các cửa hàng sang các nước trong khu vực. Với kế hoạch này, FM Style không chỉ nhắm mục tiêu đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng mà còn đưa thương hiệu thời trang Việt ra tầm quốc tế. Đây cũng là cách để thương hiệu khẳng định được tên tuổi trên thị trường trong và ngoài nước.

2. Kế hoạch, mục tiêu phát triển của FM Style dẫn đầu ngành thời trang Việt

Để có thể dẫn đầu ngành thời trang Việt, FM Style đã đặt ra không ít mục tiêu và lên kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể giữ vững được vị trí của mình trên thị trường. Sau đây là những bước tiến giúp thương hiệu ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa.

2.1 Mở rộng quy mô chuỗi cửa hàng và thị trường tiêu thụ

Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc, chỉ sau 12 năm thành lập, FM Style đã liên tục mở rộng thêm các cửa hàng phủ sóng khắp cả nước. Tính đến hiện tại, FM Style đã có hơn 77 cửa hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của giới trẻ.

Thương hiệu đã mở rộng quy mô cửa hàng để phục vụ khách hàng.
Thương hiệu đã mở rộng quy mô cửa hàng để phục vụ khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, quy mô của FM Style đã hơn 77 chi nhánh ở 23 tỉnh thành. Trong thời gian sắp đến, đội ngũ FM Style sẽ không ngừng nỗ lực để mở rộng thêm nhiều cửa hàng và mang đến những bộ sưu tập độc đáo. Nhờ đó, thương hiệu có thể chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước.

2.2 Đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng khách hàng

Không chỉ cung cấp bộ sưu tập quần áo chất lượng, thời trang tại FM Style còn rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Các sản phẩm hiện có tại cửa hàng bao gồm áo sơ mi, áo polo, váy kiểu, chân váy,... Mỗi trang phục đều sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi học, đi làm,...

FM Style có đa dạng các dòng sản phẩm.
FM Style có đa dạng các dòng sản phẩm.

Đặc biệt, quần áo tại FM Style đều đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng lựa chọn. Mỗi một sản phẩm đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường thời trang trong và ngoài nước như Hàn Quốc, châu Âu,... Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của mình để tự tin gặp gỡ bạn bè.

2.3 Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất sản phẩm 

Để có được những sản phẩm chất lượng, FM Style đã đầu tư không ít máy móc và công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất. Nhờ đó, mỗi đường may mũi chỉ của quần áo đều thể hiện sự tỉ mỉ và chỉn chu. Chính vì thế, mỗi một sản phẩm của FM Style đều đảm bảo về mặt thẩm mỹ và có độ bền cao. Đồng thời, quần áo cũng không bị hư hỏng và ít phai màu sau khi giặt.

Mỗi một sản phẩm của FM Style đều đảm bảo về mặt thẩm mỹ.
Mỗi một sản phẩm của FM Style đều đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng tăng cao. Các tín đồ thời trang luôn mong muốn tìm kiếm những mẫu quần áo thời thượng để cập nhật xu hướng. Vì vậy, FM Style đã nâng cấp dây chuyền sản xuất tiên tiến để nâng cao hiệu suất may mặc. Nhờ đó, thương hiệu có thể phục vụ số lượng lớn sản phẩm cho khách hàng chỉ trong thời gian ngắn.

Với những bộ sưu tập thời thượng và đẳng cấp, FM Style đã trở thành một trong những cái tên được giới trẻ tin chọn. Mỗi một phong cách mà thương hiệu đem lại đều đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Bên cạnh đó, cửa hàng FM Style cũng đang phủ sóng trên khắp cả nước. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
FM Style - Chuỗi cửa hàng thời trang tầm trung được giới trẻ tin dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO