Ford Ranger - Vô địch SQ E-1500 tại EMMA Vietnam 2023

P.V 06/07/2023 11:14

(PR) - Cuộc thi âm thanh xe hơi EMMA Vietnam 2023 diễn ra, quy tụ nhiều dòng xe ở nhiều phân khúc với 135 phần thi. Quy mô lớn và chuyên nghiệp, cuộc thi diễn ra nhằm khẳng định tài năng, mở thêm nhiều triển vọng trong ngành âm thanh xe hơi Việt Nam.

EMMA Vietnam 2023 với nhiều phân khúc hấp dẫn.
EMMA Vietnam 2023 với nhiều phân khúc hấp dẫn.

PROAUTO.VN - Quán quân phân khúc SQ E-1500 cấu hình âm thanh xe hơi đỉnh cao

PROAUTO.VN là một trong những đơn vị tham gia cuộc thi giành được nhiều giải thưởng lớn tại các phân khúc. Qua đó, PROAUTO.VN thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần không ngừng học hỏi, đổi mới trong lĩnh vực nâng cấp âm thanh ô tô.

Qua 2 ngày tranh tài, EMMA Vietnam 2023 đã tìm ra được chủ nhân của 21 phân khúc. Tại phân khúc SQ E-1500, PROAUTO.VN đã xuất sắc giành được chiếc cúp vô địch. Với chiếc ngựa chiến Ford Ranger được nâng cấp cấu hình âm thanh đỉnh cao, sự kết hợp của các thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Châu Âu.

PROAUTO.VN đạt nhiều thành tích đáng nể trong cuộc thi.
PROAUTO.VN đạt nhiều thành tích đáng nể trong cuộc thi.

Dàn âm thanh có trị giá 1500 Euro, được lắp đặt theo tiêu chuẩn EMMA nhằm đảm bảo chất lượng của hệ thống âm thanh. Đi kèm theo là các phụ kiện cao cấp như máy nghe nhạc, remote điều khiển DPS thương hiệu Venom VPR1.4CT dùng để điều khiển âm lượng cho Subwoofer, đọc cấu hình cũng như chuyển đổi nguồn phát.

Top 4  thương hiệu âm thanh xe hơi đỉnh cao từ châu Âu

Toàn bộ thương hiệu âm thanh tại phân khúc SQ E-1500 được PROAUTO.VN sử dụng những thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu, có thâm niên và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh xe hơi do chính PROAUTO.VN phân phối.

Micro Precision là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm âm thanh chất lượng cao, đặc biệt là các dòng loa. Được các nghệ nhân người Đức thi công chế tác thủ công bằng tay.

Cấu hình âm thanh xe hơi đỉnh cao giành vô địch tại phân khúc SQ E-1500.
Cấu hình âm thanh xe hơi đỉnh cao giành vô địch tại phân khúc SQ E-1500.

Gladen là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Đức, gặt hái nhiều giải thưởng có giá trị. Có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện âm thanh xe hơi và luôn sát cánh cùng hoạt động Hiệp Hội Âm thanh Châu Âu, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao.

Venom là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu Châu Á đến từ Indonesia. Từ khi thành lập đến nay, Venom đã không ngừng thăng tiếng, khẳng định được vị trí trên thị trường nâng cấp âm thanh xe hơi.

Bên cạnh 3 thương hiệu trong bộ cấu hình âm thanh của chiếc Ford Ranger, Mosconi cũng là thương hiệu âm thanh nổi tiếng có xuất xứ từ Ý. Mosconi nổi tiếng với các sản phẩm ampli chất lượng cao. Các sản phẩm luôn được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng âm thanh và đạt nhiều thành tựu đáng nể.

PROAUTO.VN - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi chuyên nghiệp

PROAUTO.VN hiện đang là một trong những trung tâm độ âm thanh xe hơi uy tín trong lĩnh vực xe ô tô tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia người nước ngoài, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, PROAUTO.VN đã không ngừng học hỏi và nghiên cứu cho ra hệ thống âm thanh đỉnh cao, phù hợp với từng hạng thi.

PROAUTO.VN chuyên cung cấp lắp đặt các sản phẩm âm thanh chất lượng cao, nổi tiếng từ nước ngoài như Micro - Precision, Gladen, Mosconi, Venom,...

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tại PROAUTO.VN.
Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tại PROAUTO.VN.

Không chỉ dừng lại ở đó, PROAUTO.VN còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng khi được trực tiếp trải nghiệm test demo âm thanh và xe demo. Tại đây, khách hàng có thể được nghe thử và sử dụng sản phẩm trước khi lựa chọn nâng cấp âm thanh.

Vô địch SQ E-1500 tại EMMA Vietnam 2023.
Vô địch SQ E-1500 tại EMMA Vietnam 2023.

Trong cuộc thi EMMA Vietnam 2023, PROAUTO.VN đã gặt hái được nhiều thành công, giành về nhiều giải thưởng danh giá. Không chỉ là niềm tự hào cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong cuộc thi mà còn mở ra nhiều cơ hội trong lĩnh vực âm thanh xe hơi của chặng đường sắp tới.

EMMA Vietnam 2023 mở rộng thêm nhiều hạng đấu hấp dẫn.
EMMA Vietnam 2023 mở rộng thêm nhiều hạng đấu hấp dẫn.

PROAUTO.VN đang là phân phối trực tiếp các sản phẩm nổi tiếng đến từ nước ngoài:

* Cách âm chống ồn ô tô SIP - Made in Russia.

* Cách âm chống ồn ô tô STP - Made in Russia.

* Ceramic Diamond Shield - Made in USA.

* Phim PPF bảo vệ xe hơi ASWF - Made in USA.

* Phim cách nhiệt: ASWF, 3M, Cool N Lite.

* Màn hình ô tô thông minh: Zestech, Gotech, Bravigo, Kovar.

* Độ đèn ô tô: Aozoom, GTR…

* Bọc ghế da ô tô.

* Độ ghế limousine sang trọng và đẳng cấp.

PROAUTO.VN – TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Tại TP. Hồ Chí Minh:

CN1: 1511 – 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP. HCM.

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM.

Tại Bình Dương:

CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, TP. Thuận An, Bình Dương.

----

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ford Ranger - Vô địch SQ E-1500 tại EMMA Vietnam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO