Fridayshopping - Giải quyết nỗi lo khi mua đồng hồ đeo tay giá rẻ

P.V 22/12/2023 15:51

(PR) - Trong bối cảnh thị trường đồng hồ đeo tay giá rẻ ngày càng cạnh tranh và rủi ro về hàng giả mạo tăng cao, Fridayshopping đã trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thị trường đồng hồ đeo tay giá rẻ cạnh tranh gay gắt

Những năm trở lại đây, thị trường đồng hồ đeo tay giá rẻ tại Việt Nam trở nên sôi động. Điều này thể hiện qua sự gia tăng nhanh chóng về số lượng đơn vị kinh doanh đồng hồ như nấm mọc sau mưa. Họ thường bán nhiều thương hiệu, mẫu mã với mức giá rất hời, thấp hơn giá bán chính hãng đến 80%.

Không những thế, sự phát triển của đơn vị kinh doanh trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử góp phần thúc đẩy cạnh tranh ngành đồng hồ đeo tay giá rẻ. Với “mồi câu” vô cùng hấp dẫn: giá rẻ sập sàn, miễn phí vận chuyển, 100% giống hình, đổi trả miễn phí,...

Những mẫu đồng hồ trên sàn thương mại điện tử Shopee chỉ có giá bán vài chục nghìn, tiềm ẩn nhiều rủi ro về hàng giả
Những mẫu đồng hồ trên sàn thương mại điện tử Shopee chỉ có giá bán vài chục nghìn, tiềm ẩn nhiều rủi ro về hàng giả

Điều này vô hình trung gây ảnh hưởng đến quyết định chọn mua của người tiêu dùng, khiến họ phân vân không biết đâu là điểm bán đồng hồ chính hãng uy tín.

Ông Võ Văn Nhật - Đại diện truyền thông của website Fridayshopping chuyên bán đồng hồ chính hãng tại Việt Nam cho biết: “Không phải ai cũng có đủ kiến thức để phân biệt được đâu mới là hàng thật. Sự xuất hiện của quá nhiều shop bán đồng hồ ở sàn thương mại điện tử là một thách thức rất lớn với những đại lý bán lẻ chính hãng như chúng tôi.”

Khách hàng cần tỉnh táo và lựa chọn nơi uy tín để mua đồng hồ

Các đối tượng kinh doanh hàng giả thường lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng để trà trộn những sản phẩm kém chất lượng vào thị trường.

Họ chỉ mất một chi phí nhỏ để nhập hàng mà lại thu về khoản lợi nhuận lớn. Đây quả thực là chiêu trò kinh doanh mà chúng ta nên hết sức cảnh giác.

Để tránh mua phải hàng giả, khách hàng cần tỉnh táo lựa chọn nơi uy tín để mua đồng hồ. Một số tiêu chí để tìm nơi mua chính hãng uy tín: thương hiệu nổi tiếng, shop có giấy phép kinh doanh, sản phẩm có bảo hành chính hãng, giá không chênh nhiều so với niêm yết và phản hồi khách hàng cũ.

Fridayshopping: Nơi mua đồng hồ chính hãng giá rẻ, chất lượng cao

Fridayshopping là website chuyên bán đồng hồ chính hãng giá rẻ, đặc biệt là Casio. Thành lập vào năm 2021, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những chiếc đồng hồ chính hãng, giá rẻ. Đến nay, Fridayshopping đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Bạn có thể chọn mua tại website: Fridayshopping - Chuyên kênh bán đồng hồ đeo tay chính hãng giá rẻ

Giao diện trang chủ website Fridayshopping
Giao diện trang chủ website Fridayshopping

Giá bán tại website giảm đến 20% so với giá niêm yết chính hãng. Nếu mua ở Shopee Mall, bạn có thể sử dụng thêm những voucher giảm giá của sàn. Tổng chi phí mà bạn bỏ ra sẽ hời hơn so với mua trực tiếp ở các cửa hàng.

Tại Shopee Mall, Fridayshopping nhận được lượt đánh giá 4.9/5 với số lượng người theo dõi là 89,4k.

Tất cả sản phẩm tại Fridayshopping đều cam kết chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả cam kết đền bù 10 lần giá trị, bảo hành 1 năm về máy và 18 tháng về pin, cho phép đổi hàng trong 7 ngày, miễn phí vận chuyển siêu tốc nội thành TPHCM trong 2 giờ.

Vào ngày hội săn sale 12/12 tại Shopee, Fridayshopping cũng tung rất nhiều voucher giảm giá tốt cho khách hàng
Vào ngày hội săn sale 12/12 tại Shopee, Fridayshopping cũng tung rất nhiều voucher giảm giá tốt cho khách hàng

Cắt giảm chi phí vận hành để có giá bán “hời nhất”

Nhà sáng lập Fridayshopping lựa chọn phương thức kinh doanh online, tức là 100% giao dịch đều diễn ra trực tuyến. Điều này giúp cắt giảm chi phí vận hành như mặt bằng, vận chuyển, kho hàng, nhân sự…

Vì không nhập nhiều hàng về nên vấn đề tồn kho sẽ ít xảy ra. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tập trung vào giá bán để giảm mạnh hơn nữa.

Từ đó, giá sản phẩm tại Fridayshopping cũng giảm xuống tối đa, giúp khách hàng dễ sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng với mức giá phải chăng.

Sản phẩm chủ yếu mà Fridayshopping đang kinh doanh là đồng hồ Casio.
Sản phẩm chủ yếu mà Fridayshopping đang kinh doanh là đồng hồ Casio.

Ngoài ra, Fridayshopping thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá, giúp khách hàng có thể mua được đồng hồ chính hãng với giá hời vào các ngày sale lớn hàng tháng như 11 tháng 11, 12 tháng 12… trên sàn thương mại điện tử Shopee Mall.

Với những ưu điểm trên, Fridayshopping là một địa chỉ mua đồng hồ Casio giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/fridayshopping.vn/

Hotline: 0981 433 382

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Fridayshopping - Giải quyết nỗi lo khi mua đồng hồ đeo tay giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO