Bạn cần biết

Gạch bê tông nhẹ giá bao nhiêu - Cập nhật báo giá mới nhất

P.V 12/08/2024 12:45

(PR) - Để lựa chọn được vật liệu xây dựng phù hợp có thể dựa vào nhiều yếu tố: giá cả, chất lượng, tính năng nổi bật,... Trong đó, giá cả gạch xây là 1 trong những yếu tố quan trọng hàng đầu bởi ảnh hưởng tới chi phí xây dựng. Vậy gạch bê tông nhẹ giá bao nhiêu? Cùng Càn Thanh xem ngay mức giá gạch nhẹ mới nhất.

Gạch bê tông nhẹ là gạch gì?

Gạch bê tông nhẹ là vật liệu không nung, được sử dụng ngày 1 phổ biến trong nhiều công trình xây dựng.Vật liệu sản xuất từ những chất liệu vô cơ thân thiện với môi trường và không có chất độc gây hại cho con người. Nhìn chung, gạch bê tông nhẹ có trọng lượng rất nhẹ, kích thước lớn và mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.

Với nhiều tính năng vượt trội, gạch bê tông nhẹ được sử dụng để xây dựng nhà ở, chung cư, nhà yến, trường học, bệnh viện, phòng karaoke, kho lạnh,... Gạch ứng dụng trong nhiều hạng mục như: làm tường nhà, sàn nhà, tấm vách ngăn các khu vực trong nhà, trần nhà thay thế thạch cao,...

441-202408121244141.jpg

Có bao nhiêu loại gạch bê tông nhẹ?

Ngoài câu hỏi gạch bê tông nhẹ giá bao nhiêu, nhiều người cũng muốn tìm hiểu về phân loại của vật liệu này để lựa chọn được loại gạch phù hợp nhất. Để phân loại gạch nhẹ, bạn dựa vào vật liệu sản xuất và công nghệ sản xuất.

Dưới đây là 1 số loại gạch bê tông nhẹ phổ biến nhất:

- Gạch bê tông nhẹ khí chưng áp: Gạch sản xuất bằng xi măng, cát, nước, vôi, bột nhôm nên không có chứa chất độc hại ảnh hưởng tới con người và môi trường. Sau quá trình phối trộn nguyên liệu, đóng khuôn và chưng khí áp, các chất sẽ phản ứng hoá học với nhau tạo ra cấu trúc gạch có đến 80% là bọt khí rỗng dạng tổ ong. Công nghệ khí chưng áp là 1 trong những phương pháp sản xuất vật liệu hiện đại nhất hiện nay.

- Gạch bê tông bọt EPS: Vật liệu được cấu thành từ các nguyên liệu: xi măng, cát, nước, hạt xốp nở và các phụ gia khác. Nguyên liệu quan trọng nhất sản xuất gạch là hạt xốp EPS để mang lại cho vật liệu tính năng cách âm, cách nhiệt và giảm trọng lượng. Gạch thường ứng dụng để làm tấm tường, vách ngăn, mái nhà.

- Bê tông cốt liệu: Đây là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường vì có giá thành rẻ. Tuy nhiên, gạch bê tông cốt liệu lại nặng hơn những loại vật liệu nhẹ khác nhưng vẫn đảm bảo những tính năng cần thiết cho công trình.

Đặc điểm chung của những loại gạch bê tông nhẹ

Gạch bê tông nhẹ tuy có nhiều đặc điểm khác nhau nhưng vẫn giống nhau ở 1 số tính năng. Nhìn chung, các loại gạch bê tông nhẹ có những đặc điểm chung như sau:

- Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng của gạch bê tông nhẹ chỉ bằng ½ - ⅓ so với gạch nung truyền thống. Nhờ đặc điểm này mà công trình xây bằng gạch nhẹ khá kiên cố, vững chãi và giảm áp lực lên nền móng.

- Các tính năng vượt trội: Các loại gạch không nung sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Bao gồm: tính năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống co ngót,...

- Mang lại giá trị kinh tế: Xây dựng công trình bằng gạch bê tông nhẹ tiết kiệm chi phí thuê nhân công do thời gian thi công được rút ngắn. Ngoài ra còn tiết kiệm chi phí đầu tư nền móng, cột dầm, tiêu hao vật liệu.

- Thân thiện với môi trường: Gạch bê tông nhẹ hay còn gọi là gạch không nung, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và không cần trải qua quá trình nung. Vì thế, sản xuất gạch bê tông nhẹ an toàn với con người và môi trường do không thải khí độc ra ngoài môi trường. Ngoài ra, vật liệu làm gạch cũng là những nguyên liệu vô cơ thân thiện với con người và môi trường.

441-202408121244142.jpg

Đinh chính gạch bê tông nhẹ giá bao nhiêu?

Gạch bê tông nhẹ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng, đơn vị cung cấp, loại vật liệu,... Bạn đọc nên biết rõ mức giá của từng loại gạch để mua vật liệu phù hợp nhất. Dưới đây là bảng giá gạch bê tông nhẹ mới nhất.

Loại vật liệu

Giá tham khảo

Gạch bê tông khí chưng áp

10.486 đồng/viên - 43.056 đồng/viên tương đương 121.528 đồng/m2 - 358.796 đồng/m2

Gạch bê tông hạt xốp EPS

145.000 đồng/m2 - 260.000 đồng/m2

Gạch bê tông cốt liệu

1.000 đồng/viên - 4.000 đồng/viên

Càn Thanh - nơi cung cấp gạch bê tông nhẹ uy tín

Tại khu vực TP. HCM có nhu cầu sử dụng gạch bê tông nhẹ tương đối cao, do đó nơi đây cũng có nhiều đơn vị cung cấp vật liệu nhẹ. Trong đó, 1 trong những đơn vị uy tín nhất phải kể đến công ty TNHH Càn Thanh. Với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh gọn, dịch vụ chuyên nghiệp, Càn Thanh nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng.

441-202408121244143.jpg

Hiện nay, công ty cung cấp tới thị trường gạch bê tông nhẹ khí chưng áp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Gạch thân thiện với môi trường, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy rất tốt.

Thông tin liên hệ:Công ty TNHH Càn Thanh

- Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

- Hotline: 0967213312

- Website: https://canthanh.com.vn/

Gạch bê tông nhẹ giá bao nhiêu đã được Càn Thanh giải đáp qua bài viết trên. Đây là vật liệu xây dựng chất lượng, giá cả hợp lý và được sử dụng nhiều để xây dựng công trình xanh, bền đẹp, kiên cố.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gạch bê tông nhẹ giá bao nhiêu - Cập nhật báo giá mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO