Bạn cần biết

Galaxy Door - Hành trình trở thành thương hiệu cửa hàng đầu Việt Nam

P.V 03/05/2024 15:22

(PR) - Galaxy Door Việt Nam được xem là một trong những thương hiệu cửa hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị tự hào khi sở hữu quy trình sản xuất công nghệ cao và đạt chuẩn chất lượng hiện nay. Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu dòng sản phẩm cửa cao cấp cho căn nhà của mình, thì hãy đến với bài viết dưới đây nhé!

441-202405031519471.jpg

>>>> XEM THÊM: Báo giá cửa nhựa Composite chi tiết cập nhật mới nhất hiện nay

1. Galaxy Door Việt Nam - Thương hiệu cửa và nội thất số 1 Việt Nam

Galaxy Door Việt Nam là thương hiệu dẫn đầu xu hướng các loại cửa chất lượng cao, với sự tích hợp các chức năng vượt trội. Hiện tại, đơn vị đã và đang cung cấp các sản phẩm cửa với mẫu mã đa dạng như cửa thép vân gỗ, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn, cửa trượt, cửa thông phòng ABS, cửa chuyên dụng… Hầu hết các loại cửa đều được làm từ nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu, trải qua dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Từ khi thành lập đến nay, Galaxy Door tự hào khi là công ty cung cấp các giải pháp toàn diện, cung như thi công hoàn thiện về lĩnh vực cửa cho các doanh nghiệp và công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam và nước ngoài như:

- Vingroup

- TTC Land

- Dat Xanh Group

- Samsung

441-202405031519472.png
Thương hiệu đơn vị cửa số 1 Việt Nam - Galaxy Door.

Khi đến với Galaxy Door, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi, cũng như các dịch vụ hoàn toàn tuyệt vời tại đơn vị. Điều này sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo từ lúc mua hàng cho đến khi sử dụng sản phẩm:

- Chất lượng các sản phẩm đồng bộ và quy trình trọn gói

- Phân phối rộng khắp các tỉnh thành, đa dạng các loại kênh bán hàng

- Quy trình thi công trọn gói và trực tiếp

- Chính sách bảo hành uy tín

- Mẫu mã phù hợp với người Việt

- Giá cả cạnh tranh trên thị trường

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 6, Ngõ 50, đường Chính Kinh, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

- Tel: (84-24) 3557 6699 - (84-24) 3516 3859

- Fax: 0914877796

- Email: tuvanthietke@galaxyvietnam.vn

- Website: https://galaxyvietnam.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/Galaxydoors.Galaxyconcept/

2. Những thành tựu mà Galaxy Door đã đạt được

Galaxy Door Việt Nam với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ngay từ khi thành lập, đơn vị đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật trong ngành tính đến thời điểm hiện tại. Trước hết là được TQCSI (Australia) chứng nhận quản lý chất lượng ISO-9001:2008, cũng như chinh phục được Cup vàng Triển lãm Vietbuild qua nhiều năm liền. Ngoài ra, công ty cũng đã giành được các giải thưởng uy tín trong ngành xây dựng và vật liệu nội ngoại thất. Dưới đây là một số thành tích nổi bật của Galaxy Door trong thời gian qua:

- Chứng chỉ PCCC cho các sản phẩm cửa Galaxy 2021

- Kiểm định chất lượng sản phẩm đạt chuẩn của Galaxy Door

- Chứng nhận hợp chuẩn - hợp quy dành cho cửa ABS

- Chứng nhận hợp chuẩn - hợp quy dành cho cửa thép Galaxy Door

441-202405031519473.jpg

Giải thưởng và cup vàng ngành xây dựng từ 2010 – 2020.

3. Các dòng sản phẩm nổi bật tại Galaxy Door Việt Nam

Hầu hết các dòng sản phẩm tại Galaxy Door Việt Nam, đều được thiết kế đa dạng mẫu mã và công năng sử dụng đa dạng. Để bạn có thể tìm hiểu rõ hơn, dưới đây sẽ là một số mẫu cửa nổi bật chỉ có tại Galaxy Door:

3.1. Cửa chống cháy

Cửa chống cháy là dòng cửa với thiết kế đặc biệt, tích hợp khả năng chịu nhiệt độ cao như lửa. Vì sở hữu tính năng vượt trội, nên thường được lắp đặt ở các khu vực như: lối cửa thoát hiểm, cửa thông phòng hay những khu vực cách ly đặc biệt. Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm cửa chống cháy, với đa dạng chất liệu: cửa kính chống cháy, cửa chống cháy lõi thép và cửa chống cháy vân gỗ.

441-202405031519474.jpg
Cửa cuốn chống cháy Galaxy Door tại nhà máy Vinamilk.

3.2. Cửa Wpc thông phòng

Dòng cửa tiếp theo mà bạn có thể tham khảo chính là cửa Wpc thông phòng. Đây là sản phẩm có khả năng chịu nước vượt trội, không xảy ra hiện tượng cong vênh hay xuất hiệu mối mọt. Bởi loại cửa được cấu tạo từ nhựa PE và bột gỗ cao cấp. Dưới đây là một số mẫu cửa Wpc tại Galaxy Door:

- Cửa Wpc laminate

- Cửa Wpc vân gỗ

- Cửa Wpc tân cổ

- Cửa Wpc hiện đại

- Cửa Wpc kính

441-202405031519475.jpg
Dòng sản phẩm cửa thông phòng cao cấp.

3.3. Cửa cuốn chống cháy

Cửa cuốn chống cháy đến từ thương hiệu Galaxy Door Việt Nam được tích hợp động cơ và hệ điều khiển nhập khẩu từ CHLB Đức. Mẫu cửa sở hữu những tính năng nổi bật như: tốc độ cuốn nhanh, không phát ra tiếng ồn, cùng tính năng đa dạng như: Radio Remocon, Radar, Induction Loop, Pull Switch...

3.4. Cửa thép căn hộ

Mẫu cửa tiếp theo mà Galaxy Door muốn giới thiệu đến bạn chính là cửa thép chung cư căn hộ, với lớp ngoài phủ FIN Laminate và vân gỗ. Loại cửa này có khả năng chống cháy cao, lên đến 180'. Từ đó, đem đến an toàn vượt trội và tính thẩm mỹ cho không gian. Cửa có cấu tạo từ thép nhập khẩu nguyên tấm, phòng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số sản phẩm cửa thép chống cháy bạn có thể tham khảo:.

- Cửa căn hộ laminate

- Cửa căn hộ vân gỗ

- Cửa căn hộ hiện đại

- Cửa căn hộ tân cổ

3.5. Cửa nhà phố, biệt thự

Dòng sản phẩm cửa chống cháy thịnh hành và phổ biến hiện nay, chính là cửa truyền thống dành cho biệt thự và nhà phố gồm các loại: cửa 2 cánh lệch, 2 cánh đủ, 1 cánh, 4 cánh, thêm ô kính hoặc ô chớp. Phần mặt cảnh hình truyền thống hoặc phẳng hiện đại, decor kẻ nhấn hoặc đỉnh Inox cách điệu. Sau đây là một số loại cửa dành cho nhà ở bạn có thể tham khảo:

- Cửa đại/thép 4 cánh

- Cửa đại/thép 2 cánh

- Cửa đơn/thép huỳnh

- Cửa đơn/wpc huỳnh

441-202405031519476.jpg
Sản phẩm cửa dành cho biệt thự.

Thông qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã có những thông tin hữu ích về thương hiệu cửa số 1 trên thị trường - Galaxy Door Việt Nam. Có thể nói, đây là nơi cung cấp các sản phẩm cửa chất lượng và uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Nếu muốn tham khảo thêm các sản phẩm cửa khác, hãy truy cập ngay website Galaxy Door của chúng tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Galaxy Door - Hành trình trở thành thương hiệu cửa hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO