Gần 100 triệu đồng ủng hộ chương trình văn nghệ "Sống giữa yêu thương"

VINH ANH 27/06/2014 17:23

(QNO) - Tối 26.6, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh và Thành đoàn Tam Kỳ phối hợp với cơ sở Mái ấm Hướng Dương tổ chức chương trình văn nghệ “Sống giữa yêu thương” nhằm kêu gọi, vận động kinh phí nuôi dạy trẻ em khuyết tật.

Các đơn vị tham gia ủng hộ chương trình.
Các đơn vị tham gia ủng hộ chương trình.

Tại chương trình, thầy và trò cơ sở Mái ấm Hướng Dương đã thể hiện nhiều ca khúc xúc động, thể hiện nghị lực vươn lên trong cuộc sống của những người khuyết tật. Dịp này, các cá nhân, đơn vị đã tham gia ủng hộ nhằm chung tay giúp đỡ trẻ khuyết tật tại cơ sở Mái ấm Hướng Dương.

Dù không trực tiếp tham dự chương trình nhưng Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lẵng hoa chúc mừng và ủng hộ 10 triệu đồng cho chương trình. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải cũng ủng hộ cho chương trình 10 triệu đồng.  

Được biết, cơ sở Mái ấm Hướng Dương hiện nuôi dạy hơn 22 em khuyết tật, từ lớp dự bị đến lớp 5. Mọi chi phí ăn ở, học tập của các em đều được miễn phí, nhờ vào sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và cộng đồng. Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình đã nhận gần 100 triệu đồng từ sự ủng hộ của các cá nhân, đơn vị.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gần 100 triệu đồng ủng hộ chương trình văn nghệ "Sống giữa yêu thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO