Gần 90% sinh viên đại học của VKU có việc làm đúng chuyên ngành trong vòng 6 tháng

HÀ SẤU 13/06/2023 15:15

(QNO) - Sáng 13/6, trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ tốt nghiệp và vinh danh sinh viên 2023. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng.

Hiệu trưởng VKU (ngoài cùng bên trái) và Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng (ngoài cùng bên phải) trao khen thưởng cho sinh viên thủ khoa tốt nghiệp các ngành. Ảnh: H.S
Hiệu trưởng VKU (ngoài cùng bên trái) và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng (ngoài cùng bên phải) trao khen thưởng cho sinh viên thủ khoa tốt nghiệp các ngành của trường. Ảnh: H.S 

Tại buổi lễ, VKU đã trao bằng tốt nghiệp cho 197 sinh viên các ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật máy tính, Quản trị kinh doanh. Trong đó, có 1 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 36 sinh viên đạt loại giỏi.

Bên cạnh đó, trong năm học 2022 - 2023, có 150 sinh viên VKU đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc tế, quốc gia, các cấp. Hơn 300 thí sinh được tuyển thẳng vào VKU, điểm tuyển sinh của trường năm 2022 thuộc tốp cao nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Dịp này, một số doanh nghiệp đã trao quyết định tuyển dụng đối với các tân kỹ sư, cử nhân đáp ứng yêu cầu. Thống kê từ nhà trường, tỷ lệ có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp đúng chuyên ngành đào tạo của VKU đối với sinh viên đại học đạt gần 90% với mức lương trung bình từ 8-15 triệu đồng/tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gần 90% sinh viên đại học của VKU có việc làm đúng chuyên ngành trong vòng 6 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO