Gặp gỡ các nhà đầu tư Hàn Quốc

T.D 16/12/2017 15:53

(QNO) - Ngày 16.12, tại Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã chủ trì cuộc gặp gỡ với hơn 150 nhà đầu tư, các tổ chức, hiệp hội đến từ Hàn Quốc và các doanh nghiệp Hàn Quốc đã đầu tư tại Quảng Nam.

Quang cành cuộc gặp gỡ
Quang cảnh cuộc gặp gỡ. Ảnh: T.D

Tại cuộc gặp gỡ, Quảng Nam đã giới thiệu đến các nhà đầu tư về tiềm năng và thế mạnh, từ vị trí chiến lược, hạ tầng đồng bộ, sự phát triển của các khu, cụm công nghiệp, môi trường sống tốt, nguồn nhân lực đảm bảo, các chính sách ưu đãi đầu tư và lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư.

Các nhà đầu tư trao đổi về các lĩnh vực đầu tư, cơ chế chính sách quan tâm trước khi quyết định xúc tiến các cuộc làm ăn
Nhà đầu tư trao đổi về các lĩnh vực đầu tư, cơ chế chính sách quan tâm trước khi quyết định xúc tiến các cuộc làm ăn. Ảnh: T.D

Mối quan tâm nhiều nhất của các nhà đầu tư là về việc ưu đãi thuế, hạ tầng, sự kết nối hợp tác trong việc thu hút đầu tư vào Chu Lai và cơ hội mở rộng đầu tư vào lĩnh vực sản xuất linh kiện, thiết bị phụ tùng ô tô và điện thoại. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho biết Quảng Nam sẵn sàng mở cửa đón các nhà đầu tư Hàn Quốc đến làm ăn và hình thành nên một cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tại địa phương. Chính quyền sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư và sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng hoa cho các tổ chức kinh tế thương mại Hàn Quốc
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng hoa các tổ chức kinh tế thương mại Hàn Quốc. Ảnh: T.D

Các nhà đầu tư Hàn Quốc đã tham quan các nhà máy sản xuất ô tô, linh kiện phụ tùng… của Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải. Chiều cùng ngày, các nhà đầu tư đã tiến hành khảo sát các địa điểm để chuẩn bị xúc tiến đầu tư trong tương lai.

T.D

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp gỡ các nhà đầu tư Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO