Gặp gỡ các tác giả cuốn sách "Cẩm nang phương pháp sư phạm"

MINH QUÂN 16/08/2016 09:40

(QNO) – Chiều 15.8, tại trường Đại học Phan Châu Trinh, (TP.Hội An) diễn ra sự kiện gặp gỡ các tác giả cuốn sách "Cẩm nang phương pháp sư phạm" và tọa đàm "Làm thế nào để người học thích học". 

TS Đinh Thị Thanh Thủy, GĐ, Tổng biên tập, Đại diện nhóm tác giả giới thiệu về cuốn sách tại buổi toạ đàm. Ảnh: MiINH HẢI
TS.Phạm Thị Thúy - đại diện nhóm tác giả giới thiệu về cuốn sách tại buổi tọa đàm. Ảnh: MINH HẢI

Sự kiện được tổ chức bởi CLB Không gian đọc Hội An và nhóm tác giả tại Đại học Phan Châu Trinh thu hút đông đảo giảng viên tham gia. Đây là cuốn sách nổi tiếng, tập hợp những phương pháp, kỹ năng sư phạm hiện đại và hiệu quả từ các chuyên gia Đức và Việt Nam do FirstNews tái bản với số lượng 13.000 cuốn, một cuốn sách từng được đưa vào thư viện Quốc hội Mỹ.

Buổi gặp gỡ và tọa đàm hướng đến mục tiêu giáo dục “người dạy hạnh phúc và người học hạnh phúc", tạo cơ hội để các thầy cô giáo trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các tác giả cuốn sách “Cẩm nang phương pháp sư phạm” (do NXB Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh xuất bản).

TS Đinh Thị Thanh Thủy, GĐ, Tổng biên tập, Đại diện nhóm tác giả giới thiệu về cuốn sách tại buổi toạ đàm. Ảnh: MiINH HẢI
Cuốn sách "Cẩm Nang Phương Pháp Sư Phạm" đã được tái bản 13.000 cuốn. Ảnh: MINH HẢI

Theo TS.Phạm Thị Thuý - một trong ba tác giả cuốn sách chia sẻ: có một thực tế là hiện nay, sau nhiều năm hành nghề, hàng trăm nghìn giáo viên ở khắp mọi miền đất nước cảm thấy bức bối và muốn đổi mới phương pháp giảng dạy, sao cho cả người dạy và người học đều đạt được hiệu quả cao hơn và hạnh phúc hơn trong việc dạy và học. Và cuốn sách này giúp chúng ta nhìn nhận ra điều đó. Bởi nó chỉ ra được cho ta người học cần cần cái gì? Hơn nữa chỉ ra mục tiêu: dạy học là phải chạm được vào tâm hồn và trái tim người học!”.

"Cẩm Nang Phương Pháp Sư Phạm" và "Làm thế nào để người học thích học". Ảnh: MINH HẢI

MINH QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp gỡ các tác giả cuốn sách "Cẩm nang phương pháp sư phạm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO