Gặp mặt cán bộ hưu trí Quảng Nam tại Đà Nẵng

QUẾ LÂM 22/02/2016 13:48

(QNO) -  Tối 21.2,  Ban liên lạc (BLL) Hưu trí Quảng Nam tại Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt mừng xuân Bính Thân 2016 cho hơn 100 cán bộ hưu trí của tỉnh.

Tặng hoa mừng thọ 6 cán bộ hưu trí từ 65 - 70 tuổi.
Tặng hoa mừng thọ 6 cán bộ hưu trí từ 65 - 70 tuổi.

Các đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Trí Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Hồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Ông Phan Văn Phờ - nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam, Trưởng BLL Hưu trí Quảng Nam tại Đà Nẵng cho biết, đây là lần gặp mặt thứ 5 của BLL, qua đó ôn lại nhiều kỷ niệm về thời gian sống, làm việc và cống hiến tại Quảng Nam; đồng thời chia vui với thành quả mà tỉnh đạt được trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang thông báo vắn tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 và những định hướng của tỉnh trong năm 2016. Đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của cán bộ hưu trí Quảng Nam tại Đà Nẵng trong những năm qua vì sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang mong rằng, trong thời gian tới BLL sẽ mở rộng các hoạt động, tập hợp cán bộ hưu trí của tỉnh tại Đà Nẵng để đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Quảng Nam.

Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa mừng thọ 6 cán bộ hưu trí từ 65 - 70 tuổi  và hỗ trợ 20 triệu đồng cho BLL triển khai hoạt động trong năm 2016.

                                                                                                QUẾ LÂM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp mặt cán bộ hưu trí Quảng Nam tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO