Gặp mặt, tuyên dương vận động viên, huấn luyện viên, diễn viên, giáo viên và học sinh xuất sắc tiêu biểu

XUÂN PHÚ 24/01/2014 21:20

(QNO) - Chiều nay 24.1, UBND tỉnh tổ chức tuyên dương, khen thưởng vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV), diễn viên, giáo viên và học sinh xuất sắc tiêu biểu năm 2013. Đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Lê Phước Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải cùng các em học sinh đoạt giải nhất và nhì kỳ thi  học sinh giỏi quốc gia.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải cùng các em học sinh đoạt giải nhất và nhì kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Tại buổi gặp mặt, 32 gương mặt xuất sắc trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao và giáo dục tiêu biểu của tỉnh, gồm 14 VĐV, 4 HLV, 7 diễn viên, 2 giáo viên và 5 học sinh đoạt giải nhất và nhì tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2013-2014 đã được tuyên dương, khen thưởng. Đáng chú ý, trong số này có VĐV Phạm Thị Thu Hiền giành huy chương vàng SEA Games 27 và học sinh Võ Quang Hưng đoạt giải nhất môn Toán kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Ngoài phần quà và tiền thưởng hơn 30 triệu đồng của UBND tỉnh, các cá nhân còn được Thường trực Tỉnh ủy thưởng 30 triệu đồng; trong đó riêng Phạm Thị Thu Hiền và Võ Quang Hưng được thưởng 5 triệu đồng mỗi người.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh tặng hoa chúc mừng thành tích của các VĐV.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh tặng hoa chúc mừng thành tích của các VĐV.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải biểu dương thành tích đặc biệt xuất sắc mà các VĐV, học sinh đạt được trong năm qua; làm rạng danh cho tỉnh nhà và chứng tỏ con người Quảng Nam có thể gặt hái được nhiều thành tích trên nhiều lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Đức Hải mong muốn thể thao Quảng Nam giành huy chương vàng quốc tế thì giáo dục Quảng Nam cũng có thể làm được điều tương tự trong thời gian đến.

XUÂN PHÚ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp mặt, tuyên dương vận động viên, huấn luyện viên, diễn viên, giáo viên và học sinh xuất sắc tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO