Bạn cần biết

Gạt mưa Bosch cao cấp: lựa chọn hàng đầu cho xe Hyundai

P.V 23/03/2024 11:58

(PR) - Gạt mưa Bosch được thiết kế theo công nghệ độc quyền của Bosch với khả năng gạt sạch nước mưa và bụi bẩn vượt trội, êm ái và độ bền cao là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe Hyundai.

441-202403231157111.jpg

Gạt mưa là một bộ phận nhỏ trên xe Hyundai nhưng lại rất quan trọng trong việc loại bỏ vết bụi, bẩn, nước mưa bám trên kính, giúp người lái xe có tầm nhìn tốt nhất khi điều khiển xe dưới trời mưa.

Gạt mưa Bosch là sản phẩm của tập đoàn Bosch – nổi tiếng về lĩnh vực điện máy và phụ tùng xe tại Đức. Với công nghệ tiên tiến, luôn được cách tân đổi mới nhằm mang lại chất lượng hoàn hảo, độ bền cao nhất, cần gạt mưa Bosch có thiết kế đặc biệt, không chỉ cải thiện hiệu suất làm sạch kính, hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết như mưa bão, tuyết mà còn tăng tính thẩm mỹ hoàn hảo cho xe.

441-202403231157112.jpg

Với nhiều ưu điểm nổi bật và tương thích với các dòng xe, gạt mưa chính hãng Bosch là sự lựa chọn tốt nhất cho các chủ xe Hyundai.

Lắp gạt mưa Bosch cho xe Hyundai loại nào tốt?

Gạt mưa Bosch đa dạng mẫu mã để tương thích với hầu hết các dòng xe Hyundai: Accent, Creta, Elantra, Getz, Grand I10, I20, I30, Avante, Kona, SantaFe, Sonata, Tucson, Verna, Starex, Solati, Stargazer, Veracruz, Palisade. Vậy bạn nên chọn loại gạt mưa Bosch xe Hyundai nào phù hợp nhất cho xế cưng của mình? Dưới đây là 3 mẫu sản phẩm đang được bán chạy nhất:

Bosch AeroTwin: có hiệu suất gạt nước tốt nhất, được nhiều tài xế lựa chọn. Sản phẩm sử dụng một thanh lò xo phẳng công nghệ cao để đầu lưỡi tiếp xúc với mặt cong của kính. Nhờ đó mà xương gạt mưa phân phối lực đều đặn trên toàn bộ chiều dài gạt mưa. Với công nghệ cao su FX tiên tiến mang lại khả năng quét đảo chiều hoàn hảo mà không gây tiếng ồn. Đặc biệt, cánh gió khí động học được tích hợp tạo lực đè xuống ngăn không cho lưỡi gạt bị tốc lên khi xe chạy nhanh trên đường cao tốc hoặc khi có gió mạnh.

441-202403231157113.jpg

Bosch Clear Advantage: là loại khung mềm được thiết kế đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về khả năng gạt sạch bụi bẩn, nước mưa. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái. Bên cạnh đó, Clear Advantage được đánh giá cao ở độ bền và vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết khi cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió.

441-202403231157114.jpg

Bosch Advantage: sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt. Bosch Advantage được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Evodium Vertebrae; Công nghệ Power Protection Plus… Nhờ đó, nó hoạt động rất ổn định, cho tầm nhìn vượt trội bất kể mọi thời tiết.

441-202403231157115.jpg

Lắp gạt mưa Bosch cho xe Hyundai ở đâu uy tín?

Thế Giới Gạt Mưa là đơn vị phân phối gạt mưa Bosch chính hãng cao cấp với hệ thống đại lý phủ rộng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.

441-202403231157116.jpg

Gạt mưa Bosch chính hãng hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, thiết kế thông minh cho độ bền cao cùng khả năng làm sạch hiệu quả là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho xe Hyundai của bạn.

Để thuận tiện cho việc mua hàng và lắp đặt gạt mưa Bosch xe Hyundai, Quý khách hàng có thể tới hệ thống đại lý chính hãng của Thế Giới Gạt Mưa là các showroom, garage, cửa hàng chăm sóc xe và nội thất ô tô trên toàn quốc hoặc đặt hàng thông qua các kênh Online chính thống của chúng tôi.

Để tra kích thước gạt mưa chính xác theo tên và đời xe, hay tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm Gạt mưa chính hãng thương hiệu Bosch. Vui lòng truy cập website chính thức của Thế Giới Gạt Mưa:https://thegioigatmua.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gạt mưa Bosch cao cấp: lựa chọn hàng đầu cho xe Hyundai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO