Bạn cần biết

Ghế massage Nhật Bản nhập khẩu chính hãng giá rẻ bạn đã biết có mẫu nào đang hot

P.V 22/08/2024 10:56

(PR) - Hiện nay, thay vì tốn tiền và thời gian đi đến các phòng massage thì nhiều gia đình lựa chọn mua ghế massage để thư giãn ngay tại nhà. Sản phẩm không chỉ giúp thư giãn mà còn có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người, đặc biệt là người cao tuổi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng ghế massage khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào? Vậy hãy cùng Thể thao 365 tìm hiểu các mẫu ghế giá rẻ đang hot nhất trên thị trường hiện nay nhé.

441-202408221055111.png

Tìm hiểu ghế massage Nhật Bản là gì?

Ghế massage Nhật Bản hay còn có tên gọi khác là ghế massage nội địa Nhật Bản. Đây là loại ghế được sản xuất và thiết kế bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Đất nước Nhật Bản chính là cái nôi sản xuất ra những chiếc ghế mát xa Okinawa toàn thân đầu tiên trên thế giới. Ghế massage của người Nhật thường được tích hợp thêm nhiều các tính năng thông minh như phát nhạc, cảm biến áp lực, điều khiển bằng giọng nói, tính năng massage không trọng lực, con lăn 4D, 5D, massage nhiệt hồng ngoại, các túi khí, kĩ thuật massage chuyên nghiệp và chính xác.

Những thiết kế của ghế massage Nhật luôn đi đầu trong thiết kế và đổi mới. Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm các dòng ghế massage tốt nhất thị trường và mới nhất thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng. Ghế massage Nhật có thiết kế mẫu mã mới, công nghệ mới, tính năng tích hợp công nghệ massage chuyên sâu chân thật và hiện đại nhất.

441-202408221055122.png

Chiêm ngưỡng những mẫu ghế massage Nhật Bản nhập khẩu chính hãng giá rẻ hot nhất 2024

Ghế massage Okinawa S-801

Ghế massage Okinawa S-801 là dòng ghế massage thuộc phân khúc cao cấp, nó được mệnh danh là ông hoàng bóng đêm nhờ vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và rất bắt mắt. Sản phẩm đã thu hút được người tiêu dùng nhờ có thiết kế ấn tượng, và được ứng dụng công nghệ 5D tiên tiến giúp người dùng có được trải nghiệm massage đẳng cấp nhất ngay tại nhà.

441-202408221055123.png

Vấn đề đau nhức xương khớp hiện đang là bệnh phổ biến nhất hiện nay bởi do rất nhiều các yếu tố như thoái hóa khớp, tuổi tác, chấn thương…Những cơn đau nhức thường xuyên sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Cho nên mẫu Ghế massage Okinawa S-801 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ massage trị liệu xương khớp.

Ghế massage Okinawa OS- 939

Ghế massage Okinawa OS- 939 sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại cũng như có các bài tập massage chuyên sâu không thua kém gì so với việc đi spa. Bạn hãy rinh ngay Ghế massage Okinawa OS- 939 để sử dụng tại nhà giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao thể chất lẫn tinh thần giúp cho cuộc sống trở nên hạnh phúc và viên mãn hơn.

441-202408221055124.png

Khi bước vào tuổi xế chiều, đầu đã bạc, chân đã chậm, sức khỏe ngày một yếu đi không còn được như tuổi thanh xuân. Chính vì thế chúng ta cần phải chăm sóc sức khỏe của bản thân, Ghế massage Okinawa OS- 939 chính là chìa khóa mang đến hiệu quả nâng cao sức khỏe một cách toàn diện, giữ trọn hạnh phúc tuổi già.

Ghế massage Okinawa S- 918

Ghế massage Okinawa S- 918 chính là khởi đầu cho kỷ nguyên cải tiến và nâng cấp công nghệ hiện đại của hãng Okinawa. Được kế thừa những bước phát triển vượt bậc trong ứng dụng trí tuệ nhân tạo và giúp xử lý dữ liệu thông tin chip đa nhiệm từ những sản phẩm tiền nhiệm, Ghế massage Okinawa S- 918 mang đến những trải nghiệm massage thực thụ, xứng tầm đẳng cấp giới thương gia.

Ghế massage Okinawa S- 918 sở hữu trọn bộ ưu điểm về ngoại hình của mẫu ghế đi trước OS-936 và được nâng cấp vẻ ngoài lên trở thành một tuyệt tác. Sản phẩm sở hữu diện mạo mạnh mẽ, thu hút nhất với màu đen huyền bí, đầy sang trọng.

441-202408221055125.png

Mách bạn địa chỉ mua ghế massage Nhật Bản uy tín, chất lượng cao

Giữa muôn vàn các cơ sở và thương hiệu phân phối ghế massage Nhật Bản chính hãng đang cạnh tranh trên thị trường thì thể thao 365 vẫn luôn là cái tên nổi tiếng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Thể thao 365 tự hào là một showroom uy tín, chuyên cung cấp các loại máy mát xa chăm sóc cơ thể uy tín hàng đầu. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Đi kèm với chất lượng tốt đó chính là chính sách bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi uy tín hàng đầu Việt Nam của thể thao 365. Mỗi khách hàng mua hàng tại thể thao 365 đều có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt sau đây:

●Bảo hành về máy lên đến 6 năm

●Bảo hành về da lên đến 2 năm

●Giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng cũ

●Có dịch vụ bảo trì trọn đời, và bảo dưỡng sản phẩm ngay tại nhà

●Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

●Nhận hàng kiểm tra thanh toán

●Thể thao 365 đưa ra rất nhiều phần quà hấp dẫn


‎Khi chọn mua ghế massage Nhật Bản chính hãng tại thể thao 365, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nếu như bạn còn điều gì thắc mắc cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ Ghế massage giá rẻ cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

●Website: https://thethao365.com.vn/

●Điện thoại: 0898 696 808

●Địa chỉ: 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ghế massage Nhật Bản nhập khẩu chính hãng giá rẻ bạn đã biết có mẫu nào đang hot
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO