Ghi hình được thú rừng nghi bò tót ở Đông Giang

04/04/2014 20:49

(QNO) - Một đoạn clip dài khoảng 5 phút của một giáo viên trường THCS Bán trú Lê Văn Tám (xã Jơ Ngây, huyện Đông Giang) ghi lại, được cho là quay toàn bộ hình ảnh về con thú rừng nghi bò tót xuất hiện tại địa bàn các xã Jơ Ngây, Ating trong thời gian gần đây.

Chiều 4.4, bà Zơrâm Thị Nép - Chủ tịch UBND xã Jơ Ngây xác nhận thông tin trên với phóng viên Báo Quảng Nam Online qua điện thoại. Theo bà Nép, hiện đoạn clip trên đã được bàn giao cho cơ quan chức năng để có cơ sở xác minh cá thể thú rừng trong đoạn clip có phải là bò tót quý hiếm hay không. Theo đó, đoạn clip trên sẽ tiếp tục được gửi về một trong các cơ quan của Viện Sinh thái tài nguyên sinh vật, Viện Khoa học lâm nghiệp Việt Nam,… để giám định và có kết quả chính xác.

Như Báo Quảng Nam Online đã đưa tin, trong nhiều ngày qua, trên địa bàn các xã Jơ Ngây, Ating liên tục xuất hiện cá thể thú rừng nghi bò tót. Khu vực đầu tiên người dân phát hiện con thú là ở bìa rừng thuộc địa phận thôn Phú Mưa, sau đó là Cloò (xã Jơ Ngây). Mới đây nhất, vào sáng 4.4, thú rừng cũng xuất hiện tại bãi nà của thôn Sông Voi (xã Ating) khiến người dân lo sợ.

LĂNG A CÚI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ghi hình được thú rừng nghi bò tót ở Đông Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO