GhienNauAn | Website dành cho người Ghiền Nấu Ăn

P.V 21/04/2022 10:15

GhienNauAn là website hướng dẫn nấu ăn dành cho tất cả mọi lứa tuổi, giới tính muốn tìm hiểu và rèn luyện kỹ năng nấu nướng của bản thân. 

Ngoài những công thức nấu ăn ngon thì GhienNauAn sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo vặt hữu ích giúp cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng. Là địa điểm tạo nguồn cảm hứng cho những món ăn ngon ra đời.

Lý do GhienNauAn ra đời

Với mong muốn giúp những người chưa biết nấu ăn trở thành đầu bếp trong chính căn bếp nhà mình. GhienNauAn cung cấp các công thức nấu ăn được tổng hợp từ các đầu bếp, chuyên gia hàng đầu trong ngành ẩm thực của Việt Nam và thế giới. 

 

GhienNauAn chăm chút từ phần chọn nguyên liệu cho đến sơ chế, các bước thực hiện tỉ mỉ, chi tiết giúp các đầu bếp tại gia có thể dễ dàng thực hiện những món ăn ngon ngay trong căn bếp nhà mình.

Nhiệm vụ của GhienNauAn chính là cầu nối chia sẻ giúp bạn đến gần hơn với nền ẩm thực nước nhà và nền ẩm thực thế giới như Á, Âu,.... 

Không dừng lại ở đó chúng tôi quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho các mẹ bầu, em bé, người ăn kiêng để có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng

Đội ngũ nhân sự chất lượng

 
  • Các biên tập viên của GhienNauAn là những người có sở thích về ẩm thực, nấu nướng, thường xuyên theo dõi, học và thực hành nấu những món ăn mới hàng ngày.
  • Bên cạnh đó các BTV là những người tổng hợp thông tin từ các nguồn báo uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới về ngành F&B
  • Cập nhật các món ăn mới, theo mùa từ các đầu bếp, chuyên gia hàng đầu về ẩm thực, dinh dưỡng để cung cấp đến độc giả những món ăn ngon, có lợi cho sức khỏe, cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể và những người thân yêu.
  • Chất lượng bài viết trên Website được đánh giá chỉnh chu, dễ hiểu và dễ thực hiện. Giúp bạn có thể nấu thành công các món ăn mà bạn yêu thích.

Nội dung trên trang GhienNauAn như thế nào

GhienNauAn được chia thành 7 chuyên mục bao quát tất cả những nét ẩm thực phổ biến tại Việt Nam và thế giới.

 
  • Món Việt: là một trong những nét độc đáo trong ẩm thực phương Đông. Chuyên mục này sẽ giúp bạn tìm thấy vô vàn công thức nấu ăn ngon như bún bò, Phở, mì Quảng,…
  • Món Á: Món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,...
  • Món Âu: Món ăn nổi tiếng ở phương tây Ý (cách nấu mì Spaghetti), Pháp, Anh,...
  • Món Bánh: Các loại bánh cổ truyền Việt Nam (bánh mặn, ngọt), Các loại bánh thông dụng ở phương Tây (Mousse, Cheesecake, Tiramisu, Macaron,...)
  • Món Chay: Món ăn với nguyên liệu từ thực vật 100%.
  • Đồ uống: Thức uống được chế biến từ các loại hoa quả tươi bằng cách trộn/xay nhuyễn, chè truyền thống hoặc phân theo vùng miền, nước ép trái cây, kem, Coctail & Rượu.
  • Mẹo vặt: Mẹo nấu ăn, mẹo nhà bếp, dụng cụ thiết bị bếp thông minh
  • Ẩm thực và sức khỏe: Những món ăn bài thuốc, lợi cho sức khỏe bà bầu, em bé và người ăn kiêng.

GhienNauAn đã giới thiệu những nội dung đặc trưng trên website để bạn có thể tìm đọc một cách dễ dàng. Hy vọng những công thức nấu ăn ngon sẽ giúp cải thiện bữa ăn cho gia đình, là nền tảng gắn kết tình cảm trọn vẹn hơn.

Nếu bạn thấy GhienNauAn hữu ích và phù hợp với khẩu vị gia đình bạn hãy lưu lại để có thể tham khảo thêm nhiều món ngon, tốt cho sức khỏe. Hãy Like, Share cho bạn bè và nhiều người biết đến website hữu ích này nhé. Cảm ơn đã đọc chia sẻ của chúng tôi.

Liên hệ với GhienNauAn

Email: ghiencongnghe.info@gmail.com

Website: https://ghiennauan.info/ 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
GhienNauAn | Website dành cho người Ghiền Nấu Ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO