Giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc bao nhiêu? Chính sách bán hàng như thế nào?

P.V 16/04/2022 09:26

(PR) - Là một dự án đầu tay của Tân Á Đại Thành, được xây dựng ngay vị trí đắc địa tại Đảo Ngọc, có sổ đỏ sở hữu vĩnh viện, kiến trúc đẳng cấp liệu giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc có cao? Có thực sự đáng để đầu tư?

Meyhomes Capital Phú Quốc được biết đến là dự án đại đô thị sinh thái được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành phát triển với quy mô lên tới 56.09ha. Dự án được triển khai với 5 phân khu chính với đầy đủ loại hình sản phẩm từ shophouse, biệt thự, căn hộ, nhà phố với nhiều tiện ích đô thị đẳng cấp đi kèm như trung tâm thương mại, khu tài chính văn phòng, Trường học Quốc tế, bệnh viện, khu thể thao, trung tâm hội nghị tiệc cưới 5 sao, sân tập golf, trung tâm hành chính UBND,…

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

 

Là dự án đầu tay của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, nhưng khi vừa triển khai mở bán giai đoạn 1 gồm phân khu Apricot, Rosada, Olive, Aqua đã được chủ đầu tư tung ra chính sách bán hàng với giá cực kỳ ưu đãi. Theo thông tin Nhà Today – Chuyên trang bất động sản uy tín cho biết đã có tới 80% số lượng sản phẩm đã được khách hàng đặt cọc.

Giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc bao nhiêu?

Tại Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng với nhiều sản phẩm khác nhau, với nhiều mức diện tích riêng biệt nên giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, hiện tại giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc như sau:

●       Mini Hotel – Diện Tích 176m2 giá: 28 tỷ/căn.

●       Shophouse Premium – Diện Tích 117m2 giá: 7,8 tỷ/căn.

●       Shophouse Diamond – Diện Tích 156m2 giá: 17 tỷ/căn.

●       Shophouse Sapphire – Diện Tích 117m2 giá: 12 tỷ/căn.

Ngoài ra, đối với loại hình biệt thự biển của Meyhomes Capital Phú Quốc có giá khá cao từ 32.5 tỷ đồng/căn với biệt thự đơn lập và 23.5 tỷ đồng/căn cho biệt thự song lập. Tuy nhiên, phân khu này đã được bán ra thị trường khá nhiều.

 

Với giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc trên, nếu so với mặt bằng chung các dự án khác tại Phú Quốc thì đây là mức giá không quá cao, khá hấp dẫn. Đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung shophouse, nhà phố tại đảo ngọc ngày càng khan hiếm, nên với mức giá đó cùng với tiềm năng phát triển khu vực còn tiếp tục tăng cao thì giá trị mà Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ càng phát triển mạnh mẽ.

Trong tháng 4/2022, chủ đầu tư sẽ mở bán giai đoạn 2 của dự án với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách có thể xem tại: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Chính sách bán hàng tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Để nhà đầu tư dễ dàng chọn được loại hình sản phẩm đầu tư phù hợp, phía chủ đầu tư đã đưa ra nhiều phương thức thanh toán cùng chính sách bán hàng linh hoạt. Mọi người có thể thanh toán trực tiếp hoặc vay ngân hàng đến 70% giá trị sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ với 2.2 tỷ đồng thì khách hàng đã sở hữu được cho mình sản phẩm của Meyhomes Capital Phú Quốc đẳng cấp với giá trị sinh lời hấp dẫn. Cụ thể:

●  Với khách hàng thanh toán trực tiếp sẽ được ưu đãi chiết khấu thêm 8%

●  Khách hàng được hỗ trợ vay vốn tại ngân hàng uy tín lên tới 70% giá trị sản phẩm, trong 2 năm đầu không mất lãi suất.

●  Khách hàng đặt mua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ nhận được nhiều quà tặng, giải pháp lên tới 250 tỷ đồng từ tập đoàn Tân Á Đại Thành.

●  Khi mua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc từ 2 sản phẩm trở lên sẽ được giảm thêm 1%

Kèm nhiều ưu đãi khác khi đầu tư vào Meyhomes Capital Phú Quốc đang chờ đơn nhà đầu tư.

 

Với những thông tin trên có thể thấy được Meyhomes Capital Phú Quốc là một dự án có nhiều lợi thế mà nhà đầu tư không nên bỏ qua. Với chính sách bán hàng và giá bán dự án linh hoạt, nhiều ưu đãi thì đây là cơ hội để khách hàng tìm kiếm cơ hội đầu tư, sinh lời hấp dẫn nhất nên cân nhắc lựa chọn ngay.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

●     Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

●     Hotline: +84-933-186-123

●     Email: contact@nha.today

●     Website: https://nha.today/

●     Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc bao nhiêu? Chính sách bán hàng như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO