Giả vờ gửi con để trộm tài sản cô giáo

PHƯƠNG NAM - THÀNH CÔNG 22/04/2018 08:38

(QNO) - Sáng 20.4, Công an phường An Sơn (TP.Tam Kỳ) điều tra, làm rõ một vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn. Với thủ đoạn giả vờ đưa con đến gửi trẻ tại một cơ sở mầm non, đối tượng đã trộm cắp điện thoại của cô giáo.

Đối tượng Vi. Ảnh: P.NAM
Đối tượng Vi. Ảnh: P.NAM

Khoảng 16 giờ 30 ngày 19.4, Công an phường An Sơn nhận được đơn trình báo của chị H.T.T.L., giáo viên cơ sở mầm non Lucky (phường An Sơn) về việc chị bị kẻ gian lấy trộm điện thoại vào lúc 9 giờ cùng ngày. Theo trình bày của chị L., sáng 19.4, chị đến cơ sở làm việc như thường lệ và có mang theo điện thoại di động Galaxy J7 Pro vừa mua với giá 7 triệu đồng. Để thuận tiện cho việc sử dụng, khi đến lớp, chị L. thường để điện thoại trên kệ tường.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường tiến hành thu thập thông tin, chứng cứ. Áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng hôm sau đã làm rõ chân tướng vụ việc.

Theo đó, sáng 19.4, Đặng Thị Tường Vi (SN 1990, xã Tam Tiến, Núi Thành) dẫn một cháu bé khoảng 2 tuổi đến cơ sở mầm non Lucky để gửi trẻ. Sau khi đặt vấn đề gửi con với cô giáo, Vi đi xung quanh khuôn viên lớp học để tìm hiểu cơ sở vật chất trước khi quyết định có gửi con nơi này hay không. Thực chất, Vi dựng màn kịch này để quan sát hòng tìm tài sản để trộm cắp. Thấy điện thoại cô L. để trên kệ, Vi liền chớp lấy rồi bỏ túi xách mang về với ý định bán để tiêu xài.

Sau khi chở con rời khỏi cơ sở mầm non, Vi về xã Tam Tiến. Đến sáng 20.4 chở con lên lại nhà trọ ở đường Nguyễn Thái Học (TP.Tam Kỳ) thì bị Công an phường An Sơn vạch mặt với vật chứng vụ trộm. Ngoài ra, Công an phường còn xác định, cũng với thủ đoạn trên, tháng 7.2017, Vi đã trộm 1 điện thoại trên địa bàn phường An Mỹ (Tam Kỳ).

Hiện Công an phường An Sơn đang làm thủ tục để bàn giao cho Công an TP.Tam Kỳ điều tra theo thẩm quyền.

PHƯƠNG NAM - THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giả vờ gửi con để trộm tài sản cô giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO