Giải Bóng chuyền bãi biển TP.Tam Kỳ mở rộng năm 2014: Đội nữ Sở VH-TT&DL Đà Nẵng và nam Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch giành cúp vô địch

T.VY 15/06/2014 15:13

(QNO) - Trong khuôn khổ chương trình “Tuần Du lịch biển Tam Thanh 2014”, chiều qua 14.6, giải Bóng chuyền bãi biển TP.Tam Kỳ mở rộng năm 2014 đã bước vào những trận đấu cuối cùng.

  • Khai mạc "Tuần Du lịch biển Tam Thanh - năm 2014"
Bóng chuyền bãi biển luôn  đem đến cho người xem nhiều điều hấp dẫn.
Bóng chuyền bãi biển luôn đem đến cho người xem nhiều điều hấp dẫn.

Bắt đầu diễn ra từ 12.6, giải năm nay thu hút 10 đội bóng chuyền nam và 8 đội nữ đến từ các địa phương, đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia. Các trận đấu đã diễn ra khá hấp dẫn, cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha bóng đẹp mắt, là một trong những hoạt động sôi động của “Tuần Du lịch biển Tam Thanh 2014”.

Kết quả ở giải nữ, đội SởVH-TT&DL Đà Nẵng đoạt cúp vô địch, 2 đội của Trung tâm Huấn luyện quốc gia Đà Nẵng giành giải nhì và ba. Ở giải nam, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đoạt cúp vô địch, Đại học TD-TT Đà Nẵng giải nhì và Đồn Biên phòng Tam Thanh giành giải ba.

Thi thả diều tai bãi biển Hạ Thanh.
Thi thả diều tai bãi biển Hạ Thanh.

* Cũng trong ngày hôm qua đã diễn ra khá nhiều hoạt động văn hóa-thể thao như thi thả diều, lắc thúng, bơi lội. Đặc biệt, tối qua 14.6, chương trình giao lưu văn nghệ do các văn nghệ sĩ thuộc Trung tâm Văn hóa-thông tin TP.Tam Kỳ, huyện Phú Ninh và Núi Thành thể hiện đã đem lại cho người xem nhiều cảm xúc về tình yêu quê hương, biển đảo.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải Bóng chuyền bãi biển TP.Tam Kỳ mở rộng năm 2014: Đội nữ Sở VH-TT&DL Đà Nẵng và nam Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch giành cúp vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO