Giải bóng đá "Larue Cup - Cúp Siêu Phủi" sẽ khởi tranh tại Đà Nẵng và Quảng Nam từ ngày 15/7

PV 05/07/2023 12:54

(QNO) - Hơn 300 đội bóng phong trào đến từ 5 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên - bao gồm TP.Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Lâm Đồng,  Đắk Lắk, Gia Lai sẽ quy tụ tại giải bóng đá “Larue Cup - Cúp Siêu Phủi” năm 2023.

 
 Giải bóng đá “Larue Cup - Cúp Siêu Phủi” sẽ được khởi tranh từ ngày 15/7. Ảnh: CTV

Theo Thông cáo báo chí của Công ty HEINEKEN Việt Nam, giải bóng đá “Larue Cup - Cúp Siêu Phủi” được tổ chức dưới sự chỉ đạo và phối hợp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng cục Thể dục Thể thao, và Sở VH-TT&L của 5 tỉnh thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Larue Cup sẽ khởi tranh với 3 cấp độ thi đấu (vòng loại cấp quận/huyện, vòng chung kết cấp tỉnh/thành và chung kết “Larue Cup - Cúp siêu phủi") để chọn ra các đội xuất sắc nhất cho từng khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Theo đó, các trận đấu “Larue Cup – Cúp Siêu Phủi” tại khu vực miền Trung (Đà Nẵng và Quảng Nam) diễn ra từ 15/7 đến 15/9/2023; khu vực Tây Nguyên (Lâm Đồng, Đắk Lắk và Gia Lai) diễn ra từ 1/9 đến 30/10/2023.

Khởi đầu tại TP.Đà Nẵng vào năm 2008, Larue Cup là một trong những giải bóng đá phong trào đầu tiên tại Việt Nam, và đến nay đã trở thành một thương hiệu giải đấu uy tín, thu hút hơn hàng trăm đội bóng tham gia tranh tài mỗi năm.

Với tổng giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, “Larue Cup – Cúp Siêu Phủi” năm nay hứa hẹn mang đến một giải bóng đá phong trào quy mô lớn nhất ở khu vực, và một lễ hội thể thao cho người dân địa phương. 

Ngoài các trận đấu bóng, người hâm mộ và người dân địa phương sẽ được tận hưởng những màn trình diễn âm nhạc sống động, bùng nổ đến từ các ca sĩ, DJ tên tuổi cũng như tham gia những hoạt động bên lề thú vị.

Cùng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, thương hiệu Bia Larue từ HEINEKEN Việt Nam hy vọng sẽ góp phần nâng tầm bóng đá phủi, và tạo sân chơi thể thao đậm tính bản sắc địa phương. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải bóng đá "Larue Cup - Cúp Siêu Phủi" sẽ khởi tranh tại Đà Nẵng và Quảng Nam từ ngày 15/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO