Giải cứu du khách Mỹ đi lạc ở rừng Mỹ Sơn

THÀNH CÔNG 08/08/2017 16:41

(QNO) - Trong khi đi tham quan tại khu rừng cạnh Khu di tích Mỹ Sơn, một du khách người Mỹ bất ngờ bị lạc. Sau nhiều giờ triển khai lực lượng, cơ quan chức năng đã tìm thấy du khách này.

Du khách người Mỹ đi lạc đã được lực lượng chức năng tìm thấy. (Ảnh Công an cung cấp)
Du khách người Mỹ đi lạc đã được lực lượng chức năng tìm thấy. (Ảnh Công an cung cấp)

Ngày 8.8, Công an huyện Duy Xuyên cho biết du khách người Mỹ đi lạc vào khu vực rừng gần khu đền tháp Mỹ Sơn đã được đưa về Hội An nghỉ ngơi, sau khi được tìm thấy vào ngày 2.8 trước đó.

Theo thông tin ban đầu, ông Blaise Goelet (41 tuổi, quốc tịch Mỹ) đi du lịch cùng vợ sang Việt Nam từ cuối tháng 7. Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 1.8, trong lúc tham quan tại khu rừng cạnh Khu di tích Mỹ Sơn, ông Goelet bất ngờ bị lạc trong rừng. Sau khi nhận được tin báo từ người thân ông này, Công an huyện Duy Xuyên phối hợp với lực lượng chức năng đã tổ chức lực lượng tìm kiếm. Tuy nhiên, do địa hình tương đối phức tạp, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Phải đến sáng ngày 2.8, lực lượng chức năng mới phát hiện được du khách này. Ông Goelet được tìm thấy trong tình trạng sức khỏe ổn định. Sau đó, du khách này cùng vợ được đưa về Hội An để nghỉ ngơi.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải cứu du khách Mỹ đi lạc ở rừng Mỹ Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO