Giải cứu thanh niên bị bắt cóc đòi tiền chuộc

THÀNH CÔNG - HOÀNG LIÊN 19/01/2017 15:13

(QNO) - Công an huyện Đại Lộc vừa khống chế thành công hai thanh niên có hành vi bắt cóc, giam giữ con tin đòi tiền chuộc xảy ra trên địa bàn.

Sáng 19.1, đại diện Công an huyện Đại Lộc xác nhận đơn vị này vừa lập kế hoạch giải cứu một thanh niên bị bắt cóc. Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 18.1, Công an huyện nhận được tin báo của bà Lê Thị Thu Tr. (40 tuổi, thôn Thanh Vân, xã Đại Cường) về việc con trai của bà là Lê Đức Th. (17 tuổi) bị một số đối tượng lạ bắt giữ và yêu cầu đem 4 triệu đồng tiền chuộc. Đơn vị này sau đó đã hướng dẫn gia đình yêu cầu các đối tượng đưa Th. đến gần khu vực nhà bà Tr. để nhận tiền. Khi hai đối tượng này chở Th. đến địa điểm trên thì các trinh sát ập vào khống chế, bắt giữ. Th. được giải cứu an toàn.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận là Hứa Đại Hoàng (19 tuổi) và Lê Văn Bình (18 tuổi, cùng trú xã Đại Chánh, Đại Lộc). Nguyên nhân Hoàng và Bình tạm giữ Th. là vì hai người này đã cho Th. mượn 2 triệu đồng, tuy nhiên đến ngày giao hẹn Th. vẫn chưa trả. Bình và Hoàng đã giữ Th. để buộc mẹ của Th. đưa 4 triệu đồng mới giao con.

Hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự hai đối tượng trên để tiếp tục làm rõ vụ việc.

THÀNH CÔNG - HOÀNG LIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải cứu thanh niên bị bắt cóc đòi tiền chuộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO