Bạn cần biết

Giải đáp thắc mắc có nên mua máy pha cà phê không?

P.V 14/05/2024 09:06

(PR) - Máy pha cà phê là thiết bị cực kỳ hữu ích giúp tạo ra những lý cà phê hương vị thơm ngon ngay tại nhà? Máy pha cà phê giúp tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa quy trình pha cà phê, có thể pha chế nhiều loại cà phê khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn có nên mua máy pha cà phê hay không. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những lợi ích, ưu điểm và một số lưu ý khi sử dụng máy pha cà phê nhé.

441-202405140903041.png
Có nên mua máy pha cà phê hay không?

1. Lợi ích của máy pha cà phê

Máy pha cà phê đem đến cho người dùng nhiều lợi ích nổi bật như:

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Máy pha cà phê sẽ giúp bạn thực hiện các bước pha chế, giúp bạn có ngay ly cà phê thơm ngon chỉ trong vài phút mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác.

- Pha được đa dạng loại cà phê: Máy pha cà phê được tích hợp nhiều chức năng pha chế, cho phép bạn thưởng thức nhiều loại cà phê khác nhau như Capuchino,, Latte, Macchiato, Cafe Creme, Americano, Espresso... tùy theo sở thích cá nhân.

- Đảm bảo cà phê có hương vị đạt chuẩn: Khi sử dụng máy pha cà phê, bạn không cần phải tính toán tỉ lệ cà phê và nhiệt độ nước, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh lượng nước, thao tác để tạo ra những ly cà phê có hương vị tuyệt hảo, độ sánh đạt chuẩn nhất.

- Chất lượng vật liệu cao cấp: Hiện nay, đa số các mẫu máy pha cà phê được chế tạo từ nhựa cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ bền cao. Các bộ phận bằng nhựa cao cấp cũng dễ dàng vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm máy pha cà phê khác nhau. Một số thương hiệu nổi bật như máy pha cafe Jura và Rancilio. Máy pha cà phê Jura gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, được trang bị công nghệ lọc nước Claris, nhiều dòng máy được 2 vòi cà phê giúp tiết kiệm thời gian pha chế cà phê gấp 2 lần. Máy pha cà phê Rancilio có phần vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ, có 3 bộ điều nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ dễ dàng, tránh sử dụng quá nhiệt, cho ra ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị.

441-202405140903042.png
Máy pha cà phê có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản hóa quá trình pha cà phê, cho ra ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị.

2. Ưu điểm của máy pha cà phê là gì?

Máy pha cà phê có 4 ưu điểm nổi bật dưới đây:

- Nhiều thương hiệu nổi tiếng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu uy tín chuyên cung cấp máy pha cà phê như Saeco, Electrolux, Espresso, Delonghi, Anni Coffee, Philips… đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

- Tính tiện lợi: Máy pha cà phê giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho những người thường xuyên uống cà phê mỗi ngày. Thiết bị có thể thực hiện tự động quá trình pha cà phê như xay hạt, chiết xuất cà phê, đánh sữa và trộn nguyên liệu.

- Nhiều công suất hoạt động: Máy pha cà phê trên thị trường hiện nay có công suất từ 800W - 1000W, giúp pha cà phê nhanh chóng và hiệu quả.

- Đa dạng mức giá: Mức giá máy pha cà phê hiện nay dao động từ 400.000 - 70.000.000 VNĐ với thiết kế, mẫu mã khác nhau, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều người dùng.

- Dung tích đa dạng: Máy pha cà phê có dung tích đa dạng, từ 0.8 - 1.8 lít có thể pha được từ 10 - 15 tách cà phê trong mỗi lần sử dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

441-202405140903043.png
Máy pha cà phê có thiết kế nhỏ gọn, công suất đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

3. Lưu ý khi sử dụng máy pha cà phê

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng máy pha cà phê giúp cho ra những ly cà phê chuẩn vị, tăng tuổi thọ sử dụng cho máy:

- Sau khi sử dụng máy pha cà phê cần vệ sinh ngay, tránh cặn bám gây ảnh hưởng tới hương vị của cà phê.

- Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để đảm bảo máy hoạt động êm ái, cho ra cà phê đúng vị.

- Khi sử dụng lại máy sau thời gian dài không sử dụng thì nên hoạt động máy với một ít nước.

- Kiểm tra và đảm bảo khay nước được đổ đầy trước khi bắt đầu sử dụng máy. Nếu khay trước trống khi máy hoạt động sẽ dẫn đến tình trạng cháy motor.

- Không sử dụng máy pha cà phê ở những nơi có nhiệt độ cao, gần nguồn lửa và các thiết bị điện khác. Nên đặt máy ở những nơi bằng phẳng, tránh xa tầm tay của trẻ em.

441-202405140903044.png
Một số lưu ý khi sử dụng máy pha cà phê

Bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua máy pha cà phê hay không. Nếu bạn là người thường xuyên uống cà phê, mong muốn có những ly cà phê thơm ngon ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức thì máy pha cà phê chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin liên hệ: Epicure - Cung cấp máy pha cafe và đồ gia dụng cao cấp

Địa chỉ:

- 121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, Tp. Thủ Đức, TP. HCM.

- TTTM Diamond Plaza, 34 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

- 10 Hà Khê, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng (Đang cải tạo mới)

- 436 Đường Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 02835350108

TIN: 0312595994

Website: https://epicure.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải đáp thắc mắc có nên mua máy pha cà phê không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO