Giải mã lý do Charm Resort Hồ Tràm thu hút các nhà đầu tư bất động sản hiện nay trên thị trường?

P.V 08/04/2023 12:03

(PR) - Charm Resort Hồ Tràm là một Viên ngọc quý giữa biển Hồ Tràm, thu hút sự chú ý của đông đảo các nhà đầu trong nước và quốc tế, là một tổ hợp đáp ứng đầy đủ các giá trị cho một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng gia tăng bền vững trong tương lai nhờ có nhiều ưu thê vượt trội về: Quy mô đủ lớn phát triển tổ hợp “ một điểm đến nhiều trải nghiệm”, sở hữu vị trí vàng khu vực, hạ tầng giao thông khu vực đồng bộ và hiện đại, hệ thống tiện ích đỉnh cao, một sản phẩm chất lượng và độc đáo, bên cạnh đó là các đối tác quốc tế như: Goco Spa….

Charm Resort Hồ Tràm với sự đầu tư bài bản, chỉn chu, và tâm huyết từ nhà phát triển dự án, tổ hợp được kỳ vọng sẽ là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu trong nước và quốc tế tại thị trường phía Nam trong thời gian sắp tới. Hãy cùng đội ngũ Marketing & Tiếp Thị Pitaland cùng tìm hiểu về dự án, tại sao Charm Resort Hồ Tràm là một sự lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư hiện nay trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng như tại khu vực Hồ Tràm.

 

Cú hích hạ tầng giao thông

Charm Resort Hồ Tràm tọa lạc tại vị trí lý tưởng, nằm dọc theo dải bờ biển nguyên sơ của Hồ Tràm khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông như cao tốc, hệ thống cầu cảng, đường sắt, sân bay, nhờ đó đẩy mạnh liên kết vùng, kết nối nhanh chóng đến mọi khu vực.

Bên cạnh đó Hồ Tràm thu hút du khách bởi cự ly gần, cách TPHCM chỉ 2 giờ lái xe, và kết nối nhanh đến các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ, bên cạnh đó trong kế hoạch phát triển mới đây của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, khu vực Hồ Tràm, sẽ được định vị trở thành khu du lịch ven biển trọng điểm, tập hợp nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp tạo nên thu hút hàng triệu khách đến đây du lịch và nghỉ dưỡng.

●       Tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc sẽ được mở rộng lên đến 42m.

●       Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

●       Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

●       Cao tốc Bến Lức - Long Thành.

●       Nâng cấp Quốc lộ 55, nối Bà Rịa - Vũng Tàu - Bình Thuận - Lâm Đồng.

●       Sân bay quốc tế Long Thành, Sân bay Lộc An.

 

Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp 50ha sở hữu tiêu chí "một điểm đến, triệu trải nghiệm”  cho các khách hàng

Ngay khi đặt chân đến khu tổ hợp  cao cấp và hiện đại này, khách hàng khách hàng sẽ có cảm giác như lạc bước vào một thế giới giải trí quy mô với hàng loạt lựa chọn như: thương mại, vui chơi, mua sắm, nghỉ ngơi, giải trí và thư giãn…. cho bạn và gia đình của mình một cách xứng tầm nhất.

Charm Hồ Tràm là sự kết hợp hoàn hảo rừng nguyên sinh tươi mát - bờ biển cát trắng mềm mịn và làn nước biển trong xanh, kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đích thực giữa lòng “thủ phủ du lịch” Hồ Tràm, đảm bảo tối đa mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, giải trí, cho mọi lứa tuổi.

Bên cạnh đó nhận được sự hợp tác cùng thương hiệu GOCO Hospitality - tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, mang tới trung tâm trị liệu Wellness Center khẳng định vị thế dẫn đầu, biểu tượng dẫn dắt ngành wellness Việt, Đồng thời Goco Spa Hồ Tràm cũng có đủ yếu tố thu hút du khách quốc tế - nhóm khách hàng có khả năng lưu trú dài ngày và sẵn sàng chi tiền cho các tiện ích tốt nhất.

 

Mang tới dòng tiền thu nhập thụ động - Giá trị thật của bất động sản nghỉ dưỡng

Người mua bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay sẽ lựa chọn dựa vào giá trị thật của dự án. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là khả năng khai thác vận hành cho thuê sau này.

Charm Resort Hồ Tràm sở hữu quá nhiều lợi thế được quy hoạch đồng bộ với quy mô đủ lớn “"All in one” để xây dựng mọi tiện ích xứng tầm, bên cạnh đó là ngay khu vực hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ, trong tương lai nơi đây sẽ là nơi dừng chân cho các du khách đến khu vực này nghỉ dưỡng hay trải nghiệm cùng bạn bè, gia đỉnh của mình, sản phẩm tại dây sẽ tạo nên “vùng lợi nhuận” hấp dẫn cho các chủ nhân tương lai.

 

Charmresorthotrams.vn là website chính thức cập nhật thông tin Charm Resort Hồ Tràm, tọa lạc tại vị trí lý tưởng Đường Ven Biển Hồ Tràm, X. Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, T. Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây thông tin luôn luôn được cập nhật và cung cấp chính sách về Chính sách bán hàng, tiến độ dự án….

Thông Tin Dự Án Charm Resort Hồ Tràm

Địa chỉ dự án: Đường Ven Biển Hồ Tràm, X. Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Địa chỉ Văn Phòng: 43 Đường 29, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0938.228.456

Website: https://www.charmresorthotrams.vn/

#charmresorthotram #charmhotram # charmhotramresort

Cập Nhật Thông Tin Các Phân Khu:

The Six Premier: https://www.charmresorthotrams.vn/the-six-premier

The Sea Class: https://www.charmresorthotrams.vn/the-sea-class

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải mã lý do Charm Resort Hồ Tràm thu hút các nhà đầu tư bất động sản hiện nay trên thị trường?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO