Giải nhiệt mùa hè tại "Hawaii châu Á": Hải Khẩu - Tam Á

V.LỘC 28/07/2017 16:05

(QNO) - Với vẻ đẹp đầy lãng mạn, TP.Tam Á (đảo Hải Nam, Trung Quốc) được nhiều du khách ví như Hawaii của châu Á. Lịch trình tham quan thành phố 4 ngày 3 đêm cùng Vietda Travel sẽ giúp du khách khám phá thiên nhiên, con người cũng như nhiều đặc sản nổi tiếng của vùng đất này.

Hải Nam có rất nhiều cảnh đẹp
Hải Nam có rất nhiều cảnh đẹp.

Khởi hành: ngày 4.8, 11.8, 25.8, 1.9, 16.9, 30.9; 13, 27.10; 10, 24.11; 8, 22, 29.12.2017.

Ngày 1: Đà Nẵng - Hải Khẩu (60 phút bay của hãng hàng không 5 sao - Hainan Airlines)               

Công ty Vietda Travel đón đoàn tại sân bay Đà Nẵng lúc 19g00, làm thủ tục đáp chuyến bay HU7910 bay thẳng đi Hải Khẩu lúc 21:00. Đến sân bay Mỹ Lan, Hải Khẩu 23g20 (giờ Trung Quốc), về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2: Hải Khẩu - Tam Á (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, đoàn trả phòng khởi hành đi Tam Á. Trên đường đi khách tham quan công viên miệng núi lửa Hỏa Sơn Khẩu được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Tiếp tục khởi hành đi Tam Á. Ăn trưa. Tham quan và mua sắm tại cửa hàng Than Trúc; tham quan bãi biển Đại Đông Hải - nơi xuất phát câu nói "Phúc như Đông Hải, Thọ tỉ Nam Sơn".

Tự do tham quan mua sắm tại khu mua sắm và ẩm thực phức hợp khách sạn Mangrove tree 5 sao với nhiều cửa hàng thời trang như H & M, Mystyle hoặc đi dạo du thuyền trên vịnh (chi phí tự túc)… Về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Tam Á (Ăn sáng, trưa, tối)            

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi tham quan Công viên Lộc Hồi Đầu nằm trên núi cao so với mặt biển khoảng 275m, tại đây có thể nhìn bao quát thành phố và vịnh Tam Á. Đoàn tiếp tục đi tham quan Khu du lịch văn hóa sáng tạo Nàng Tiên Ốc, nằm trong khu công nghiệp công nghệ cao Điền Độc TP.Tam Á. Tiếp tục tham quan bên ngoài Mỹ Lệ Chi Quán, nơi đăng cai Cuộc thi Hoa hậu quốc tế, tham quan mua sắm tại cửa hàng Pha Lê.

Buổi tối quý khách có thể đi xem chương trình biểu diễn nghệ thuật tạp kỹ đặc sắc Tam Á Thiên Cổ Tình do đạo diễn Trương Nghệ Mưu đạo diễn (chi phí tự túc) và đi phố chợ đêm trong khu công viên Romance Park.

Ngày 4: Tam Á-Hải Khẩu - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng khởi hành đi Hải Khẩu, trên đường đi đoàn ghé tham quan Làng văn hóa dân tộc Lê - Miêu, nơi thể hiện không gian sinh hoạt, các đặc trưng kiến trúc và văn hóa của đồng bào dân tộc người Lê -Miêu; tham quan và mua sắm tại cửa hàng Dầu Cá, sau đó quý khách ra sân bay đáp chuyến bay HU7909 trở về TP.Đà Nẵng lúc 19g45, về đến Đà Nẵng lúc 20g00. Chia tay quý khách. Kết thúc chuyến tham quan.

Giá tour:  6.990.000đ/khách. Giảm 500.000đ/khách cho nhóm 10 khách trở lên.

Khách tham quan Hải Nam cùng Vietda Travel sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn dịp hè này
Khách tham quan Hải Nam cùng Vietda Travel sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn dịp hè này.

* Giá tour bao gồm:

Vé máy bay khứ hồi, thuế phi trường hai nước, phụ phí xăng dầu, an ninh hàng không. Visa đoàn tại cửa khẩu Trung Quốc; khách sạn 4 sao (2 khách/phòng; nếu lẻ nam/nữ sẽ ở 3 khách/phòng); xe ô tô máy lạnh đời mới theo hành trình thăm quan; vé thăm các thắng cảnh trong chương trình vào cửa một lần; hướng dẫn tiếng Việt/hoặc tiếng Anh tại nước ngoài, hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình đi từ Đà Nẵng; bảo hiểm du lịch nước ngoài toàn tuyến trách nhiệm tối đa 210 triệu đồng/người/vụ…

* Ghi chú:

- Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi tính như người lớn. Dưới 2 tuổi thu 2.300.000đ/khách (phí làm visa, phí sân bay, bảo hiểm).

- Nếu lẻ nam nữ ở phòng đơn phụ thu 60 USD/khách/3 đêm.

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế: 3 USD/khách/ngày x 4 ngày (12 USD/khách).

- Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin trước ngày khởi hành 7 ngày để làm thủ thục xin visa tại cửa khẩu.

* Lưu ý khi đi máy bay và tham gia tour quý khách phải có hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour và mang theo 2 ảnh cá nhân 4x6 phông nền trắng để làm thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay. Thủ tục visa đoàn tại cửa khẩu cần có: ảnh scan mặt hộ chiếu trang 2 - 3. Quý khách vẫn phải thanh toán các chi phí làm visa trong trường hợp Đại sứ quán không đồng ý cấp visa vì bất cứ lý do nào.

- Giá tour có thể thay đổi nếu hàng không tăng phụ phí hàng không vào ngày khởi hành.

- Khi tham gia chương trình tour, quý khách vui lòng cung cấp tên chính xác theo passport để công ty làm thủ tục mua bảo hiểm và đăng ký với nơi đến.

- Vé may bay đã xuất: Quý khách phải chịu mọi chi phí phát sinh và trách nhiệm nếu quý khách có yêu cầu thay đổi hành trình, ngày giờ bay, sai sót thông tin theo quy định của các hãng hàng không. Quý khách có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 110 phút để làm các thủ tục. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu hãng vận chuyển và an ninh hàng không từ chối vận chuyển nếu có sai sót những thông tin trên

- Hành trình trên có thể thay đổi phụ thuộc vào hãng hàng không, giờ bay, việc xin visa nhưng sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

- Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.

- Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, dịch vụ…). Quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó, các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.

- Trong hành trình, quý khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ trước đó - công ty có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.

- Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, động đất, hạn hán, biểu tình, đình công, dịch bệnh, trục trặc kỹ thuật máy bay… dẫn đến dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, Công ty Du lịch sẽ xem xét hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

- Nếu quý khách không đi thăm các điểm shopping theo chương trình thì giá tour cộng thêm 20 USD/khách. Quý khách tự ý tách đoàn: nộp 500.000đ/khách/ngày.

- Đoàn đủ 10 người lớn mới khởi hành. Đi dịp lễ như noel, tết tây, tăng thêm 1.000.000đ/khách.

Công viên Lộc Hồi Đầu nổi tiếng ở Hải Nam
Công viên Lộc Hồi Đầu nổi tiếng ở Hải Nam.

* Chương trình lựa chọn riêng:

1. Show diễn Tam Á Thiên Cổ Tình: 300 RMB/khách (60 phút).

2. Show diễn Las Vegas: 280 RMB/khách.

3. Đi du thuyền thưởng thức cảnh đêm vịnh Á Long: 188 RMB/khách.

4. Show xiếc: 248 RMB/khách.

Mọi chi tiết, xin liên hệ: Vietdatravel. Tel: 05113 647979 hoặc 0905.651717 - Mr. Lộc.

V.LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải nhiệt mùa hè tại "Hawaii châu Á": Hải Khẩu - Tam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO