Giải pháp giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp từ Vua Vệ Sinh - Sạch sẽ, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe

P.V 26/04/2023 12:46

(PR) - Bạn đã bao giờ cảm thấy chán nản khi nhìn thấy chiếc ghế sofa đẹp trước đây của mình bị bẩn và dơ bẩn? Cảm giác khó chịu đó chắc chắn làm bạn muốn tháo xuống toàn bộ vải bọc của chiếc ghế và rửa sạch nó. Tuy nhiên, việc làm sạch ghế sofa không phải lúc nào cũng đơn giản và dễ dàng như vậy. Đó chính là lý do tại sao Vua Vệ Sinh ra đời dịch vụ giặt ghế sofa uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Chúng tôi hiểu rằng chiếc ghế sofa của bạn không chỉ là một món đồ nội thất, mà còn là nơi bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn một chiếc ghế sofa sạch sẽ và tươi mới như lúc mới mua về, để bạn có thể thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc bình yên nhất trong ngôi nhà của mình.

 

I. Khám phá các ưu điểm của dịch vụ giặt ghế sofa tại Vua Vệ Sinh

1. Khả năng làm sạch nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng ghế

Với công nghệ làm sạch bằng hơi nước theo tiêu chuẩn Châu Âu, Vua Vệ Sinh có thể loại bỏ 100% bụi bẩn và mùi hôi khó chịu bên trong ghế sofa hiệu quả. Thời gian xử lý những vết bẩn này giao động từ 15-45 phút tùy vào kích cỡ ghế cũng như số vết bẩn cần xử lý.

2. Xử lý vết bẩn trên ghế sofa một cách linh hoạt

Đơn vị sở hữu đầy đủ các thiết bị, máy móc và công cụ làm sạch chuyên dụng để có thể phân biệt và xử lý linh hoạt các vết bẩn dựa theo chất liệu của ghế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Vua Vệ Sinh.

 

3. Dung dịch giặt khô an toàn

Để vệ sinh ghế sofa, Vua Vệ Sinh ưu tiên sử dụng những dung dịch khô, tránh những dung dịch ướt hoặc trữ ẩm cho ghế. Nếu ghế sofa không được làm khô hoàn toàn sau khi giặt sẽ dễ xảy ra hiện tượng ẩm mốc và ảnh hưởng không tốt đến người sử dụng.

Dịch vụ giặt ghế sofa của Vua Vệ Sinh sử dụng dung dịch giặt khô đã được kiểm chứng an toàn với người dùng. Sau khi vệ sinh, ghế sẽ lưu lại một mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và thân thiện với môi trường.

4. Báo giá dịch vụ vệ sinh ghế sofa minh bạch, rõ ràng

Vua Vệ Sinh luôn đưa ra giá thành phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí. Điều này giúp khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ nhanh chóng và tin tưởng hơn vào Vua Vệ Sinh.

5. Đội ngũ nhân viên vệ sinh lành nghề, chuyên nghiệp

Tất cả các nhân viên của Vua Vệ Sinh đều được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và có đầy đủ những kỹ năng, kinh nghiệm để thực hiện các công việc vệ sinh một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, họ còn được giáo dục về đạo đức nghề nghiệp để trở thành những nhân viên có trách nhiệm, lịch sự, trung thực và thân thiện.

 

II. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại Vua Vệ Sinh

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Vua Vệ Sinh đem lại cho người dùng trải nghiệm dịch vụ nhanh và chất lượng nhất. Đội ngũ tư vấn luôn hoạt động 24/7 để có thể nhanh chóng đáp ứng và giải quyết nhu cầu của người dùng.

Ghế sofa được vệ sinh bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận về chất liệu, từ đó đưa ra phương pháp vệ sinh an toàn mà không gây tổn hại đến ghế. Không những thế, dịch vụ giặt ghế sofa tại Vua Vệ Sinh còn hỗ trợ vệ sinh tại nhà hoặc di chuyển ghế đến địa điểm vệ sinh theo yêu cầu.

 

Sau quá trình vệ sinh, chiếc ghế sofa của bạn sẽ trở về trạng thái như mới, những vết bẩn lâu ngày hay bụi bẩn tích tụ được làm sạch một cách nhanh chóng. Vệ sinh ghế sofa thường xuyên cũng là biện pháp bảo vệ gia đình khỏi những tác nhân gây bệnh về đường hô hấp.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Vua Vệ Sinh hiện đang là Top 3 công ty vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Ngoài dịch vụ giặt ghế sofa, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ khác vệ sinh nhà cửa, vệ sinh nhà xưởng, tòa nhà, công ty,... áp dụng công nghệ chuẩn hiện đại và phủ sóng 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ giặt ghế sofa uy tín, chất lượng cho nhà ở hoặc văn phòng, công ty của mình thì có thể liên hệ với Vua Vệ Sinh thông qua các thông tin sau:

Vua Vệ Sinh - Đơn vị vệ sinh số 1 tại Việt Nam

●       Hotline: 08 22228 247

●       Website: vuavesinh.vn

●       Email: VuaVeSinh.vn@gmail.com

●       Địa chỉ:

●       Tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng 8 Tòa nhà Loyal, 151 đường Võ Thị Sáu,Quận 3,TP. HCM.

●       Tại Hà Nội: Tầng 8 Detech 2 Tower, 107 Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

●       Tại TP. Đà Nẵng: 83 đường Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải pháp giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp từ Vua Vệ Sinh - Sạch sẽ, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO