Giải vô địch Taekwondo các câu lạc bộ quốc gia: Không tính giấy chứng nhận vào kết quả toàn đoàn

T.VY 20/09/2023 19:12

(QNO) - Báo Quảng Nam điện tử ngày 19/9 đưa tin: “Quảng Nam đoạt 18 huy chương giải vô địch Taekwondo các câu lạc bộ quốc gia”, thông tin kết quả thi đấu xuất sắc của đoàn vận động viên (VĐV) Quảng Nam tại giải vừa tổ chức ở TP.Đà Nẵng.

Giấy chứng nhận thành tích HCV được cấp cho VĐV. Ảnh: T.D
Giấy chứng nhận thành tích HCV được cấp cho VĐV. Ảnh: T.D

Tuy nhiên, ngày 20/9, huấn luyện viên Nguyễn Ngọc Đình (Trung tâm Đào tạo thi đấu tỉnh Quảng Nam) cho biết, đoàn VĐV Quảng Nam chỉ đoạt tổng cộng 17 huy chương, gồm 3 huy chương vàng (HCV), 7 huy chương bạc (HCB), 7 huy chương đồng (HCĐ) và vị thứ ba toàn đoàn nội dung đối kháng nữ, chứ không phải 4 HCV như thông tin đã đưa.

Trong đó, Trung tâm Đào tạo thi đấu tỉnh Quảng Nam đoạt 3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ; CLB Taekwondo Hoàng Dũng 3 HCB và 3 HCĐ, CLB Hồng Nhân Tâm 1 HCB, CLB Hồng Nhân Trí 1 HCĐ.

Riêng HCV của CLB Hoàng Dũng, ông Nguyễn Ngọc Đình khẳng định đó là giấy chứng nhận thành tích HCV và không nằm trong kết quả toàn đoàn của đoàn VĐV tỉnh Quảng Nam.

Huấn luyện viên Trần Trung Dũng của CLB Hoàng Dũng thông tin thêm, thành tích thi đấu nội dung đối kháng hỗn hợp U14 mà các VĐV Kim SanTe, Khánh Hưng, Kim Hiền, Thục Quyên đạt được đã được Ban tổ chức giải xác nhận và cấp giấy chứng nhận thành tích HCV.

“Vì điều lệ giải không có nội dung này nhưng có 3 đội đăng ký online nên Ban tổ chức cho thi đấu. Vì vậy, sau khi có kết quả Ban tổ chức cấp giấy chứng nhận thành tích HCV nhưng không tính HCV này vào kết quả toàn đoàn” - ông Trần Trung Dũng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải vô địch Taekwondo các câu lạc bộ quốc gia: Không tính giấy chứng nhận vào kết quả toàn đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO