Thể thao

Giải Vovinam vô địch toàn quốc năm 2024: Sau nửa chặng đường, Quảng Nam giành 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc

A.SẮC 03/10/2024 08:36

(QNO) - Qua 2 ngày thi đấu đầu tiên của Giải Vovinam vô địch toàn quốc năm 2024 tại Quảng Nam, đoàn vận động viên chủ nhà đã thi đấu xuất sắc, giành 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc.

dsc_4453.jpg
Một pha đánh của Quảng Triều (giáp đỏ). Ảnh: A.S

Chiều tối qua 2/10, vận động viên (VĐV) Quảng Triều của Quảng Nam bước vào trận chung kết với VĐV Thiện Nam (Tiền Giang). Dù mất rất nhiều sức trong trận bán kết trước đó, song với phong độ cao, chàng trai Quảng Nam đã giành chiến thắng thuyết phục đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó đoạt Huy chương Vàng.

Trước đó, VĐV khác của Quảng Nam là Nguyễn Miên cũng có trận chung kết, dù thi đấu khá tốt nhưng trong một pha phòng thủ hớ hênh đã để đối thủ đoàn Quân đội đánh bại, đành nhận tấm Huy chương Bạc.

dsc_4507.jpg
Nguyễn Miên (giáp xanh) thi đấu khá tốt nhưng thất bại trong trận chung kết. Ảnh: A.S

Như vậy, qua 2 ngày thi đấu đầu tiên, đoàn Quảng Nam đã giành được 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc; khi trước đó, VĐV Quốc Anh xuất sắc giành Huy chương Vàng, còn Yến Nhi nhận Huy chương Bạc.

Giải Vovinam vô địch toàn quốc năm 2024 còn 2 ngày thi đấu nữa, trong đó niềm hy vọng rất lớn của Quảng Nam ở nhà đương kim vô địch thế giới Bùi Xuân Nhật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải Vovinam vô địch toàn quốc năm 2024: Sau nửa chặng đường, Quảng Nam giành 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO