Giảm giá hàng ngàn đồ hiệu cao cấp dịp Lễ Độc Thân 11.11 tại Vua Hàng Hiệu

P.V 03/11/2021 12:21

(QNO) - Ngày hội mua sắm Single Day 11.11 đã đến, hãy ghé ngay sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu để mua hàng hiệu giá “hời” với với chương trình giảm giá “khủng” tới 60%, tặng hàng ngàn voucher cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chương trình giảm giá hàng hiệu dịp Lễ Độc Thân 11/11 tại Vua Hàng Hiệu

 

Ngày Lễ Độc Thân 11/11 được biết đến là ngày hội mua sắm của giới trẻ độc thân, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hiện nay cứ đến ngày 11/11, các trang thương mại điện tử lớn nhất tại các quốc gia đều đồng loạt khuyến mãi giảm giá “khủng”, vậy nên đây là cơ hội tốt để mua được những món đồ yêu thích với mức giá phải chăng.

Tại Vua Hàng Hiệu, trong tháng 11 này diễn ra chương trình giảm giá hàng ngàn độ hiệu cao cấp dịp 11/11. Cùng xem chi tiết sau đây nhé:

- Thời gian: Từ ngày 06/11 - 12/11

- Đặc biệt: Sale Nước Hoa toàn sàn

- Giảm giá ngay 50.000đ cho đơn hàng nước hoa từ 1.000.000đ (MGG: SINGLEDAY50K2021)

- Giảm giá ngay 100.000đ cho đơn nước hoa từ 2.000.000đ (MGG: SINGLEDAY100K2021)

- Sale up 60% +++ nhiều sản phẩm khác

- Link chi tiết chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/flash-sale-single-day-san-deal-hang-hieu

Những dòng hàng hiệu nổi bật trong chương trình sale 11/11 tại Vua Hàng Hiệu

Nước hoa hàng hiệu

 

Trong dịp khuyến mãi 11/11 năm nay, Vua Hàng Hiệu đặc biệt sale toàn sàn tất cả các sản phẩm nước hoa tới 60%, đây là cơ hội tốt để có được những chai nước hoa cao cấp giảm giá với mức giá phải chăng. Tại Vua Hàng Hiệu có đầy đủ các dòng nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa unisex, nước hoa mini và set nước hoa phù hợp để làm quà tặng.

Tất cả đều là những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Versace, Dior, Burberry, Lancome, Tom Ford, Hermes… đảm bảo hàng chính hãng với giá bán tốt nhất. Bên cạnh đó, Vua Hàng Hiệu còn có lăn khử mùi, sữa tắm, sữa dưỡng thể mang hương thơm nước hoa vô cùng lôi cuốn mà các bạn có thể tham khảo mua dùng.

Mỹ phẩm cao cấp

 

Dòng sản phẩm tiếp theo mà các bạn không nên bỏ lỡ trong đợt hàng hiệu giảm giá tháng 11 tại Vua Hàng Hiệu đó là mỹ phẩm cao cấp, ở đây có đầy đủ và đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng làn da đến mỹ phẩm trang điểm, cùng các thiết bị làm đẹp khác.

Vua Hàng Hiệu cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu lớn như Obagi, Paula’s Choice, Kiehl’s, La Mer, Laroche Posay, Vichy, Ohui, Whoo, MAC, Tom Ford, YSL, Dior, Foreo… Tại đây chỉ cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng, vậy nên bạn có thể yên tâm mua online mà không sợ hàng giả hàng kém chất lượng.

Thời trang thu đông

 

Trong chương trình khuyến mãi tháng 11 này bạn có thể mua được các món đồ thời trang thu đông mới nhất của mùa năm nay với giá siêu tốt tại Vua Hàng Hiệu. Từ các set đồ thể thao cá tính, cho đến các mẫu áo len, áo hoodie, áo nỉ, áo khoác…

Những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất hiện nay như MLB, Gucci, Adidas, Nike, Lacoste, Burberry… đều có đầy đủ các mẫu sản phẩm mới tại Vua Hàng Hiệu. Vì vậy đừng chần chừ mà “săn” ngay mã giảm giá trong tháng 11 này để có được sản phẩm không chỉ đẹp, chất lượng mà giá tốt nữa nhé.

Đồng hồ hàng hiệu

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện vừa đẳng cấp, vừa sang trọng lại phù hợp với bất cứ ai, tại Vua Hàng Hiệu hội tụ đầy đủ những mẫu sản phẩm bán chạy nhất của các hãng đồng hồ nổi tiếng hiện nay như Seiko, Tissot, Orient, Versace, Citizen, Michael Kors… đa dạng các mẫu dành cho cả nam và nữ với các mức giá đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Với chương trình siêu khuyến mãi tháng 11 dịp Single Day này, các bạn sẽ có cơ hội mua được đồng hồ hiệu giá tốt, giảm giá tới 60% cùng nhiều voucher “khủng” khác. Đặc biệt đồng hồ tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ các cửa hàng chính hãng, vậy nên có thể yên tâm mua sắm online trên Vua Hàng Hiệu nhé.

Giày chính hãng

 

Bạn đang tìm cho mình mẫu giày thể thao năng động, hay đôi giày tây sang trọng hoặc giày cao gót nữ tính? Tất cả đều có tại sàn thương mại Vua Hàng Hiệu, đầy đủ các dòng sản phẩm giày đáp ứng nhu cầu sử dụng và phong cách khác nhau của người dùng. Trong lần khuyến mãi “khủng” vào tháng 11 này, các mẫu giày chính hãng sẽ được giảm giá “sâu” cùng hàng ngàn voucher hấp dẫn khác.

Ngoài ra còn rất nhiều các món đồ hiệu khác đang được giảm giá trong tháng 11 này, như túi xách, mũ nón, trang sức, phụ kiện thời trang, máy làm tóc, máy chăm sóc da mặt… Nếu là một “tín đồ” yêu thích hàng hiệu thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm giá tốt tại Vua Hàng Hiệu trong dịp này!

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua Hàng Hiệu:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giảm giá hàng ngàn đồ hiệu cao cấp dịp Lễ Độc Thân 11.11 tại Vua Hàng Hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO