Giảm ngay 1 triệu đồng và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua iPhone 15 tại TopZone, Thegiodidong

P.V 19/10/2023 13:13

(PR) - Tại TopZone, Thegiodidong vừa tung ra khuyến mãi giảm giá 1 triệu đồng khi mua iPhone 15 và cam kết "Bao giá - Hoàn tiền nếu tìm thấy nơi rẻ hơn". Khách hàng còn giảm đến 60% cho sản phẩm Apple khác, giảm đến 20% cho bảo hiểm khi mua kèm theo, và có 15 cơ hội trúng 100 triệu đồng.

TopZone, Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh đều áp dụng các chương trình khuyến mãi này khi mua iPhone 15 vô cùng hấp dẫn. Mua một chiếc iPhone trong thời gian này không chỉ mang về sản phẩm mới mẻ mà bạn còn  nhận được một mã dự thưởng tham gia Vòng Quay May Mắn với cơ hội trúng 100 triệu đồng tiền mặt. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

15 suất giải thưởng may mắn trị giá 1,5 tỷ đồng.
15 suất giải thưởng may mắn trị giá 1,5 tỷ đồng.

Ngoài việc cam kết hoàn tiền chênh lệch nếu tìm thấy giá ở đâu rẻ hơn, TopZone, Thegiodidong còn thể hiện sự mạnh mẽ bằng việc áp dụng chính sách "bao chấp giá" cho iPhone 15 series. Đây chỉ là một phần của thông điệp "mua một được năm" của họ trong chương trình khuyến mãi sau thời gian Pre-order. Với vị trí là hệ thống bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, TopZone, Thegiodidong luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ phiên bản và màu sắc của iPhone 15 series, đồng thời cam kết giao hàng sớm nhất.

Ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng khi mua iPhone 15 tại TopZone, Thegiodidong
Ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng khi mua iPhone 15 tại TopZone, Thegiodidong

Chương trình khuyến mãi điện thoại iPhone 15 Pro Max, Pro, Plus và bản thường tại TopZone, Thegiodidong sau thời gian Pre-order cũng mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt không kém. Khách hàng có thể lựa chọn giảm ngay 1 triệu đồng hoặc trả góp 0%. Mua kèm Phụ kiện Apple được giảm 20%, và có cơ hội mua bảo hiểm mở rộng, rơi vỡ với giá giảm 20%. Bên cạnh đó, khi mua kèm Apple Watch sẽ được giảm 15% và đặc biệt đối với iPad giảm 60%. Chiến dịch "mua một được năm" của TopZone, Thegiodidong đảm bảo trải nghiệm mua sắm của khách hàng là tốt nhất.

Các ưu đãi áp dụng khi mua iPhone 15 tại TopZone, Thegiodidong.
Các ưu đãi áp dụng khi mua iPhone 15 tại TopZone, Thegiodidong.

Ngoài ra, TopZone, Thegiodidong luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên và hỗ trợ hết mình. Khi bạn mua sản phẩm tại đây còn được hỗ trợ lên đời với mức trợ giá lên đến 2 triệu đồng. Tuy nhiên, trong chương trình này, các ưu đãi mua kèm và thanh toán trực tuyến không được áp dụng. Giá trợ giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào model sản phẩm cũ của bạn.

Tại TopZone, Thegiodidong khi bạn mua đơn hàng từ 18 Triệu trở lên sẽ được giảm 300K khi nhập mã VNPAYIP15. Ưu đãi này chỉ áp dụng khi bạn thanh toán VNPAY-QR tại cửa hàng, chương trình áp dụng từ hôm nay đến 23h00 ngày 31/10/2023 hoặc đến khi hết số lượng suất

Vui lòng lưu ý rằng giá và các chương trình khuyến mãi không áp dụng cho các gói trả góp đặc biệt với lãi suất 0%, 0.5%, hoặc 1%.

Thời gian áp dụng cho các ưu đãi và chương trình khuyến mãi có giới hạn đến 23h00 ngày 31/10/2023, quý khách nhanh chóng đặt ngay điện thoại iPhone 15 Pro, Plus, Pro Max và bản thường tại website hoặc đến đánh giá chi tiết tại Thế Giới Di Động ở trực tiếp cửa hàng gần nhất để được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ tốt hơn. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng để nâng cấp lên iPhone 15.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giảm ngay 1 triệu đồng và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua iPhone 15 tại TopZone, Thegiodidong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO