Giao ban báo chí quý I năm 2018

NGUYÊN ĐOAN 05/04/2018 09:21

Chiều 4.4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin - truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý I năm 2018. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí, bản tin, tạp chí của tỉnh; các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn Quảng Nam.   

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín đánh giá, hoạt động sôi nổi của các cơ quan báo chí hoàn thành tốt công tác tuyên truyền giúp cơ quan chức năng của tỉnh nâng cao hơn vai trò, trách nhiệm trong việc lãnh đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, đã đẩy mạnh việc tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII). Tuyên truyền các sự kiện thời sự chính trị, thời sự trong nước và quốc tế, các hội nghị, hội thảo do Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và địa phương tổ chức. Việc chăm lo Tết Mậu Tuất 2018 và bước đầu tổ chức tuyên truyền về việc triển khai quán triệt, học tập và thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII), mà trọng tâm là các Nghị quyết số 18, 19 về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Về định hướng tuyên truyền trong quý II, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín mong muốn các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tiếp tục tuyên truyền hiệu quả các vấn đề thời sự, các hoạt động chính trị quan trọng của tỉnh trong năm 2018; tiếp tục nhận được nhiều ý kiến phản biện qua các cơ quan báo chí để tỉnh thực hiện tốt hơn đối với những vấn đề đang được dư luận quan tâm hiện nay như quản lý bảo vệ rừng, giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm... Đồng thời tập trung tuyên truyền tốt về việc đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng giữa nhiệm kỳ.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giao ban báo chí quý I năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO