Bàn giải pháp nâng cao chất lượng dạy học, nghiên cứu ngôn ngữ

ÁNH MINH 25/07/2020 14:37

(QNO) - Ngày 24.7, Trường Đại học Quảng Nam tổ chức hội thảo khoa học “Nghiên cứu và giảng dạy ngôn ngữ” với sự tham gia của hơn 80 nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giảng viên trong lĩnh vực ngôn ngữ đến từ các trường đại học cả nước.

Quang cảnh hội thảo. Ảnh: CHÂU HÙNG
Quang cảnh hội thảo. Ảnh: CHÂU HÙNG

Theo Ban tổ chức, có gần 100 bài viết gửi tham gia hội thảo, nội dung tập trung chủ yếu vào phân tích thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học, nghiên cứu ngôn ngữ để đáp ứng với xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay. Trong đó, rất nhiều bài viết có giá trị khoa học cao của các học giả, nhà khoa học, giảng viên đang công tác, nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng, Đại học Vinh, Đại học Quy Nhơn, Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ, các trường đại học ở vùng duyên hải miền Trung và Tây Nam Bộ.

Hội thảo diễn ra trong 1 ngày với 12 báo cáo được chọn lọc để trình bày và phân tích, thảo luận nhằm bàn những giải pháp nâng cao chất lượng dạy học, nghiên cứu ngôn ngữ, góp phần vào công cuộc đổi mới giáo dục hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn giải pháp nâng cao chất lượng dạy học, nghiên cứu ngôn ngữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO