Các trường học phải bám sát phương án phòng chống Covid-19 của tỉnh

X.PHÚ 07/09/2021 05:53

Chiều 6.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cùng lãnh đạo các Sở GD-ĐT, Y tế kiểm tra cơ sở vật chất và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trường Mẫu giáo Hoa Sen (Núi Thành), Tiểu học Kim Đồng (Phú Ninh) và THCS Lý Tự Trọng (Tam Kỳ).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân kiểm tra tại Trường Mẫu giáo Hoa Sen (Núi Thành). Ảnh: X.P
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân kiểm tra tại Trường Mẫu giáo Hoa Sen (Núi Thành). Ảnh: X.P

Sau khi nghe báo cáo của các trường, địa phương, ý kiến của các sở, đồng chí Trần Văn Tân chia sẻ đây là năm học nhiều khó khăn, thách thức trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đặc biệt, phòng chống dịch bệnh trong trường mẫu giáo, tiểu học, nhất là ở các trường tổ chức bán trú có phần khó khăn hơn. Vì vậy, đề nghị tất cả trường học bám sát phương án phòng chống dịch Covid-19 của Ban chỉ đạo tỉnh để tập trung triển khai có hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân kiểm tra kiến thức phòng chống dịch Covid-19 của học sinh. Ảnh: X.P
Đoàn công tác kiểm tra kiến thức phòng chống dịch Covid-19 của học sinh. Ảnh: X.P

Đồng thời tiếp tục rà soát để tiếp nhận, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh từ các tỉnh, thành phố trên cả nước về địa phương tránh dịch được học tập. Liên quan đến đề nghị tiêm vắc xin cho đội ngũ giáo viên, đồng chí Trần Văn Tân cho biết, tỉnh đã có chủ trương tiêm vắc xin cho tất cả giáo viên trong thời gian tới, trước mắt ưu tiên giáo viên bậc mầm non, tiểu học.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các trường học phải bám sát phương án phòng chống Covid-19 của tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO