Công an Tam Kỳ tuyên truyền phòng chống thuốc lá điện tử

M.LINH - Đ.DƯƠNG 10/01/2023 14:38

(QNO) - Công an TP.Tam Kỳ vừa tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và tác hại của thuốc lá điện tử cho học sinh Trường Song ngữ quốc tế Quảng Nam Academy (phường An Phú).

Hơn 200 học sinh khối lớp 6 đến lớp 11 được tuyên truyền phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; kỹ năng phòng ngừa tội phạm; các hành vi vi phạm pháp luật, bạo lực học đường, văn hóa ứng xử trên mạng xã hội. Đặc biệt cảnh báo trào lưu thuốc lá điện tử trong giới trẻ, nhất là học sinh.

Công an TP.Tam Kỳ cho biết, sự mới lạ của thuốc lá điện tử với hương thơm hấp dẫn cùng những lời quảng cáo không gây hại... đã đánh trúng tâm lý thích thể hiện “cái tôi” của tuổi mới lớn. Lợi dụng việc này, các đối tượng đã tẩm một số thành phần có chứa chất ma túy gây ảo giác, kích thích người dùng, gây ra hệ lụy khôn lường cho bản thân, gia đình và xã hội.

Qua buổi tuyên truyền giúp học sinh trang bị kiến thức pháp luật cơ bản và kỹ năng cần thiết để phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, bạo lực học đường và thuốc lá điện tử, chung tay xây dựng môi trường học tập lành mạnh, an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Tam Kỳ tuyên truyền phòng chống thuốc lá điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO