FPT Software hợp tác với Trường Đại học Quảng Nam đào tạo nhân lực công nghệ thông tin

ANH ĐÔNG 01/03/2022 18:52

(QNO) - FPT Software miền Trung vừa làm việc với Trường Đại học Quảng Nam về hợp tác trong đào tạo nhân lực công nghệ thông tin.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: CTV
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: CTV

Tại buổi làm việc, hai bên thống nhất sử dụng hình ảnh của nhau trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá tuyển sinh, tuyển dụng và tiếp tục hợp tác, hỗ trợ trong công tác đào tạo sinh viên ngành công nghệ thông tin. Trường Đại học Quảng Nam sẽ đào tạo và giới thiệu nguồn nhân lực bền vững, có chất lượng chuyên môn và kỹ năng thực hành cao cho FPT Software.

FPT Software sẽ hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo với phương pháp học đi đôi với hành nhằm tăng cường tính thực tế và phong phú cho chương trình đào tạo của trường. Lồng ghép chương trình đào tạo của FPT Software vào nội dung giảng dạy cho sinh viên cuối năm 2, đầu năm 3, sau đó tiếp nhận và tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế thông qua các chương trình tham quan, kiến tập, thực tập và có cơ hội được ký hợp đồng làm việc nếu đáp ứng yêu cầu của FPT Software.

Việc chú trọng phát triển nguồn lực tại Quảng Nam của FPT Software cũng là cơ hội thuận lợi để các bạn trẻ yêu thích công nghệ tìm kiếm việc làm chất lượng, phát triển nghề nghiệp trên chính mảnh đất quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
FPT Software hợp tác với Trường Đại học Quảng Nam đào tạo nhân lực công nghệ thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO